Thứ hai, 27/03/2023 11:05

FortiSASE hỗ trợ xu hướng làm việc từ bất cứ nơi đâu

Trong 1 cuộc khảo sát về mô hình làm việc từ xa do Fortinet (một trong những công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp an ninh mạng) thực hiện gần đây cho thấy, 55% số người được hỏi cho phép nhân viên làm việc theo mô hình kết hợp trực tiếp và trực tuyến. Điều này đồng nghĩa với việc, các nhà quản trị hệ thống công nghệ thông tin cần phải chú trọng trong việc bảo mật dữ liệu từ xa.

Khi sử dụng các giải pháp không được tích hợp tại các cơ sở hạ tầng tại chỗ và trên đám mây, việc bảo mật nhất quán cho tất cả người dùng gần như là không thể. Hệ thống mạng càng rộng, càng phân tán thì thách thức về bảo mật càng lớn. Theo ông John Maddison - Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm kiêm Giám đốc Tiếp thị của Fortinet, trong một thế giới có thể làm việc từ bất kỳ nơi đâu như ngày nay, Fortinet có thể giúp các tổ chức áp dụng nhất quán bảo mật cấp doanh nghiệp trên tất cả các biên mạng bằng giải pháp bảo mật cho các truy cập từ xa của Fortinet (FortiSASE). Các bản cập nhật mới cho FortiSASE giúp nâng cao khả năng mở rộng các dịch vụ bảo mật FortiGuard trên biên SD-WAN và biên đám mây.

Fortinet đã cập nhật các tính năng mới cho FortiSASE, bao gồm:

Cải tiến tích hợp FortiGate Secure Edge: với việc đã tích hợp FortiGate Secure Edge, các khách hàng đang sử dụng FortiGate Secure SD-WAN sẽ được hưởng lợi từ khả năng linh hoạt triển khai bảo mật tại chỗ (thông qua FortiGate) hoặc trên đám mây (thông qua FortiSASE). Các cải tiến trong tích hợp FortiGate Secure Edge mang đến cho các nhà quản trị mạng khả năng kiểm soát chi tiết và linh hoạt hơn, lựa chọn thời điểm tiến hành bảo mật tại chỗ hoặc trên đám mây để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Cải tiến này sẽ đặc biệt mang lại lợi ích cho các tổ chức trong việc cho phép nhân viên làm việc theo phương thức kết hợp tại chỗ và từ xa, đồng thời đảm bảo bảo mật, nhất quán tốt hơn, bất kể khi người dùng đang ở đâu.

Cải tiến truy cập an toàn: các cải tiến khác đã được cập nhật cho cả 3 khả năng chính của FortiSASE nhằm đảm bảo quyền truy cập vào internet, các ứng dụng được lưu trữ riêng và các ứng dụng phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) cho người dùng.

Truy cập Internet an toàn: FortiSASE đã được tăng cường sức mạnh hơn nữa với hiệu suất được cải thiện và khả năng mở rộng cơ sở hạ tầng cũng như hỗ trợ địa chỉ IP công cộng chuyên dụng. Trải nghiệm dựa trên vị trí địa lý tiên tiến cho phép truy cập vào các dịch vụ tùy chỉnh dựa trên vị trí hiện tại của người dùng.

Truy cập an toàn vào tài nguyên riêng: FortiSASE hiện cung cấp kết nối trung tâm SD-WAN an toàn mở rộng để hỗ trợ các mạng kết hợp lớn trên quy mô toàn cầu với tích hợp liền mạch cơ sở hạ tầng tại chỗ, qua đó cung cấp cho người dùng từ xa quyền truy cập an toàn vào các ứng dụng của doanh nghiệp.

Truy cập SaaS an toàn: FortiSASE đã được nâng cấp với các cải tiến của giải pháp trung gian bảo mật truy cập đám mây (CASB), giúp mở rộng phạm vi ứng dụng và cung cấp khả năng kiểm soát sâu hơn đối với hành vi ứng dụng SaaS cũng như khả năng hạn chế quyền kiểm soát truy cập của đối tượng thuê.

Được thiết kế để mang lại giải pháp bảo mật nhất quán cho người dùng ở mọi nơi, FortiSASE hội tụ bảo mật trên đám mây, bao gồm cổng truy cập web an toàn (SWG), giải pháp truy cập Zero Trust Network trên toàn cầu (ZTNA), giải pháp trung gian bảo mật truy cập đám mây CASB chế độ kép thế hệ tiếp theo, và tường lửa dưới dạng dịch vụ (FWaaS) và kết nối mạng (Secure SD-WAN). Nhờ hệ điều hành duy nhất (FortiOS), các dịch vụ bảo mật được hỗ trợ bởi công nghệ AI của FortiGuard và FortiClient, FortiSASE giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động và đảm bảo khả năng bảo mật nhất quán ở mọi nơi.

Xuân Bình

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)