Thứ sáu, 03/06/2022 17:40

Nhà thuốc Ngọc Anh đẩy mạnh xây dựng nhà thuốc online 24 giờ

Nhà thuốc Ngọc Anh thành lập năm 2018 bởi các dược sĩ, hoạt động với phương châm “Tin cậy - An toàn - Tiện lợi”. Mới trải qua 4 năm hoạt động, nhưng Nhà thuốc Ngọc Anh đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng nhờ không gian và dịch vụ mở, cùng hệ thống đa dạng sản phẩm.

Đây cũng là nơi hội tụ những thương hiệu dược lớn và uy tín hàng đầu cả nước. Trong bối cảnh ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 và chuyển đổi số toàn diện trên nhiều lĩnh vực, Nhà thuốc Ngọc Anh đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến thông qua website nhathuocngocanh.com để mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.

Sản phẩm niêm yết trên website của nhà thuốc

Hiện nay, cả kênh phân phối trực tiếp và trực tuyến đều có hàng nghìn sản phẩm, từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế, mỹ phẩm, sữa công thức… và các sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước, đảm bảo đầy đủ giấy phép, nguồn gốc xuất xứ.

Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc.

Để xây dựng thành công nhà thuốc online, nguồn nhân lực đóng vai trò nòng cốt. Nhà thuốc Ngọc Anh tập hợp đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, đều xuất thân từ các trường đại học dược lớn trên cả nước. Đồng thời, chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố cốt yếu tạo nên một nhà thuốc uy tín, tin cậy với khách hàng. Với phương châm “vì sức khỏe cộng đồng”, Nhà thuốc luôn cố gắng mang đến những dược phẩm có mức giá phù hợp nhất, với nhiều chương trình ưu đãi, tích điểm cho khách hàng. Hy vọng với những nỗ lực hoàn thiện hệ thống phân phối đó, Nhà thuốc Ngọc Anh sẽ là địa điểm tin cậy của mọi nhà.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC NGỌC ANH

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2       

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Youtube: https://www.youtube.com/nhathuocngocanh

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhathuocngocanh.com

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)