Thứ tư, 06/07/2022 16:15

Ứng dụng Farmext hỗ trợ quản lý trang trại thủy sản

Farmext là ứng dụng do Công ty TNHH Tép Bạc phát triển, giúp cho các hộ nuôi thủy sản hoặc doanh nghiệp giám sát ao nuôi từ xa. Farmext cho phép người nuôi ghi nhật ký hàng ngày, qua đó có thể theo dõi và quản lý chi tiết từng loại thức ăn, thuốc trộn, hóa chất xử lý, tùy chọn các chỉ số môi trường sao cho phù hợp... đồng thời xem những báo cáo tổng quan về trại nuôi, cảnh báo ao nào có vấn đề về dịch bệnh để kịp thời xử lý. Farmext còn giúp khách hàng tính toán chi phí mỗi ngày và giúp người nuôi biết được tổng chi phí, doanh thu và lợi nhuận của vụ nuôi. Ngoài ra, Farmext còn có tính năng quản lý kho (giúp người nuôi biết thức ăn nào sắp hết để bổ sung).

Ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, có thể dùng được trên các thiết bị di động (iOS, Android) và Web app. Để sử dụng, người dùng chỉ cần mua thiết bị và lắp đặt trên ao nuôi, sau đó tải ứng dụng Farmext trên CH play hoặc App store và thực hiện quản lý, theo dõi, điều khiển thiết bị qua điện thoại di động. Việc điều khiển từ xa cho phép người dùng điều khiển bật/tắt các thiết bị trong ao, điều khiển theo hẹn giờ, điều khiển theo những chế độ môi trường, theo chế độ cho ăn...

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Tép Bạc - số 607 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh; Điện thoại: 0888834988; Email: tepbac@gmail.com.

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)