Thứ bảy, 28/05/2022 09:39

Hải Phòng: Phiên chợ Đổi mới chào đón UNIQLO

Ngày 27/5/2022, Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo Hải Phòng thuộc Trung tâm Phát triển Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng) đã phối hợp cùng nhãn hàng UNIQLO (Nhật Bản) tổ chức Phiên chợ Đổi mới tại khuôn viên siêu thị AEON Mall Lê Chân - Hải Phòng nhân sự kiện khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 12 của UNIQLO tại Việt Nam.

Phiên chợ Đổi mới là một phần trong những cam kết đóng góp cho phát triển cộng đồng của UNIQLO nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn TP Hải Phòng, qua đó mang những sản phẩm đầy tâm huyết đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là một trong chuỗi các sự kiện do Trung tâm Phát triển Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo đã và đang tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh, các nhà phân phối (đặc biệt đối với những doanh nghiệp có sản phẩm đặc trưng) giới thiệu, quảng bá rộng rãi sản phẩm của mình đến người tiêu dùng; góp phần hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từng bước khôi phục và phát triển trong tình hình mới.

Khách hàng tham quan, mua sắm các sản phẩm ở Phiên chợ Đổi mới.

Phiên chợ diễn ra từ 27/5 đến 2/6/2022, quy tụ 23 thương hiệu với hơn 100 mặt hàng. Các sản phẩm tham gia phiên chợ đa dạng, phong phú về chủng loại và mang đặc trưng của TP Hải Phòng như nước mắm Cát Hải, dầu gấc, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ được sản xuất tinh xảo bởi các nghệ nhân đất Cảng cùng các sản phẩm đổi mới - sáng tạo của Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Ngoài mua sắm trực tiếp, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm tham gia phiên chợ bằng hình thức trực tuyến tại shopee, mỗi hoá đơn giảm giá tối thiểu 10% .

Khải Đoàn & Vũ Việt

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)