Thứ tư, 25/05/2022 14:44

Hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành kỹ thuật công nghệ

Ngày 24/5/2022, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng (LGDVH) đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác về đào tạo, khoa học và công nghệ.

Theo đó, LGDVH sẽ cấp học bổng đại học và sau đại học cho sinh viên và học viên của ĐHQGHN có kết quả học tập tốt;  tiếp nhận sinh viên của ĐHQGHN đến thực tập, cung cấp phản hồi thường xuyên về năng lực của sinh viên thực tập và báo cáo hàng năm về sinh viên được tuyển dụng nhằm góp phần nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo của ĐHQGHN. Về phía mình, ĐHQGHN sẽ giới thiệu sinh viên có năng lực làm việc cho LGDVH; hỗ trợ LGDVH tổ chức các sự kiện và chương trình tuyển dụng; cung cấp các khóa đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của LGDVH; tổ chức chương trình đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc cho những sinh viên các chuyên ngành kỹ thuật có nhu cầu thực tập và làm việc tại LGDVH; hỗ trợ LGDVH trong công tác nghiên cứu khoa học vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Hai đơn vị sẽ phối hợp tổ chức các lớp cho sinh viên chuyên ngành: Điện tử, Cơ điện tử, Ô tô, Cơ khí, Kỹ thuật công nghiệp và Công nghiệp ô tô từ năm thứ nhất hoặc thứ ba. LGDVH sẽ cung cấp học phí cho những sinh viên được chọn trong suốt thời gian học. LGDVH sẽ chia sẻ về công nghệ và kỹ thuật của công ty với cán bộ ĐHQGHN và những sinh viên có mong muốn làm việc cho LGDVH sau khi tốt nghiệp.

Sinh Vũ

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)