Thứ ba, 28/12/2021 15:04

Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021

Ngày 26/12/2021, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức trao tặng danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021. 86 ứng viên xuất sắc nhất đã được bình chọn để nhận danh hiệu này, trong đó 10 ứng viên xuất sắc nhất được nhận danh hiệu TOP10. Các doanh nhân được bình chọn là những công dân Việt Nam, tuổi không quá 35, quản lý điều hành các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng.

Theo Ban Tổ chức, TOP 100 "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021" đã tạo ra doanh thu năm 2020 đạt 1.350 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 100 tỷ đồng, nộp ngân sách 66 tỷ đồng. Chúc mừng các doanh nhân trẻ tiêu biểu được trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: "Các doanh nhân trẻ sẽ là những hạt mầm quan trọng trong sự phát triển của phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam trong thời gian tới; xứng đáng là lớp thế hệ doanh nhân trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi với tinh thần luôn hướng về phía trước để đưa đất nước Việt Nam ngày một phát triển".

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế, nhưng rất nhiều doanh nhân, nhất là doanh nhân trẻ vẫn theo đuổi khát vọng khởi nghiệp. Việc bình chọn và tôn vinh doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc lại càng có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, khích lệ và nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp của những thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.

MN

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)