Thứ sáu, 24/12/2021 14:31

Hội nghị tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ XII

Ngày 23/12/2021, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ XII, năm học 2020-2021; có 346 đề tài nghiên cứu của sinh viên đã được nghiệm thu, trong đó có 37 đề tài đạt giải Nhất, 44 giải Nhì và 57 giải Ba.

Phát biểu tại Hội nghị, NGND.PGS.TS Trần Đức Quý - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, nghiên cứu khoa học là một sân chơi trí tuệ thực sự bổ ích, nhằm giúp sinh viên sáng tạo những sản phẩm công nghệ, những ý tưởng khoa học gắn với thực tiễn. Tham gia nghiên cứu, sinh viên sẽ học, tích lũy được nhiều phương pháp, kỹ năng làm việc nhóm. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn xác định, đây là nhiệm vụ trọng tâm để nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần phát hiện, bồi dưỡng nhân tài và hướng nghiệp cho sinh viên Nhà trường.

Để hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên ngày càng đạt hiệu quả, Hiệu trưởng Trần Đức Quý đề nghị cán bộ, giảng viên, sinh viên đưa ra nhiều ý tưởng mới; đồng thời huy động các nguồn lực của xã hội, doanh nghiệp để tạo sân chơi khoa học cho sinh viên, tạo môi trường cho các em được tư duy, sáng tạo trong nghiên cứu và học tập; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học gắn với hoạt động nghiên cứu khoa học trong nhà trường để các em sinh viên sớm tiếp cận với kỹ năng nghiên cứu…

Xuân Diện - Thùy Linh

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)