Thứ ba, 16/07/2024 17:44

Ứng dụng công nghệ tạo diện mạo mới cho Vietnam Motor Show 2024

Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, Triển lãm ô tô Việt Nam năm 2024 (Vietnam Motor Show - VMS 2024) dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10/2024, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam trải nghiệm đa chiều và đầy màu sắc. Với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu và những công nghệ tiên tiến nhất, VMS 2024 là sự kiện lớn nhất ngành ô tô tại Việt Nam do VAMA tổ chức.

VMS 2024 sẽ có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu ô tô danh tiếng như: Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volvo, BYD, MG và các hãng xe máy từ Honda, SYM, Yamaha Motor… Đặc biệt, với sự tham gia của hai thương hiệu mới BYD và MG hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm danh sách các mẫu xe trưng bày, mang lại sự hứng khởi cho người tiêu dùng; đồng thời khẳng định sức hút và vị thế của sự kiện đối với thị trường ô tô Việt Nam. Những mẫu xe phổ thông và cao cấp của các thương hiệu tham gia sẽ mang đến một bức tranh toàn cảnh về ngành công nghiệp ô tô và xe máy.

Tính đến thời điểm hiện tại, Triển lãm đã xác nhận sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan như thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, vận tải, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe… cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe tại Việt Nam.

Bên cạnh sự góp mặt của các thương hiệu, VMS 2024 còn mang đến những hoạt động mới, giúp khách tham quan có những trải nghiệm đa chiều như: chuỗi podcast tương tác phỏng vấn độc quyền với các thương hiệu tham gia Triển lãm; bản tin VMS News cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về Triển lãm; hệ thống Chatbot AI thông minh trên website của VMS 2024 hỗ trợ khách tham quan tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc và cung cấp các hướng dẫn chi tiết về mọi khu vực trong Triển lãm.

Không chỉ nỗ lực áp dụng các công nghệ tiên tiến, đổi mới trong cách thức tổ chức nhằm mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho VMS 2024, Ban tổ chức còn tập trung vào công tác chuẩn bị để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Ông Đào Công Quyết - Trưởng Tiểu ban truyền thông của VAMA cho biết, sau hơn 2 thập kỷ tổ chức, việc duy trì và phát triển một thương hiệu sự kiện lớn như VMS không chỉ đòi hỏi sự ổn định mà còn cần sự sáng tạo và đổi mới liên tục để giữ vững niềm tin của các thương hiệu xe cũng như người tiêu dùng. Đối với công tác tổ chức VMS 2024, VAMA không chỉ tập trung vào việc giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các mẫu xe và công nghệ xe mới nhất, mà còn mong muốn mang đến những trải nghiệm đa chiều sáng tạo và khác biệt cho khách tham quan.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đổi mới không ngừng, VMS 2024 sẽ là nơi mà các xu hướng được tạo ra, những tiến bộ công nghệ được giới thiệu rộng rãi và nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới được hình thành. Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ đáp ứng kỳ vọng của người yêu xe tại Việt Nam và là bệ phóng cho sự phát triển và thành công của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong tương lai.

VMS 2024 với nhiều giải pháp công nghệ và cơ hội hợp tác cho ngành công nghiệp ô tô, xe máy tại Việt Nam.

Phong Vũ

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)