Thứ năm, 23/05/2024 15:35

Ứng dụng thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Samsung

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ A.H.T được thành lập bởi những sáng lập viên là các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với tôn chỉ biến bàn tay lành nghề thành những công cụ hữu hiệu để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đang sở hữu các thiết bị tiêu dùng ngày càng thông minh, hiện đại.

Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO), tập trung nguồn lực con người và hạ tầng trang thiết bị hiện đại để nâng cao năng lực hoạt động đi đôi với nâng cao chất lượng phục vụ; chuyên môn hóa cao các hoạt động kỹ thuật bảo hành, sửa chữa các sản phẩm công nghệ và thiết bị gia dụng, giữ vững uy tín thương hiệu, hợp tác toàn diện và bền vững với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Trung tâm bảo hành Samsung tại số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Với phương châm hoạt động “Tận tâm mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng”, A.H.T là đơn vị tiên phong đầu tư các trang thiết bị hiện đại như: máy bơm keo tự động cho sản phẩm cao cấp như Galaxy Z FOLD & Galaxy Z Flip, máy bóc lắp lưng tự động, máy hấp trước khi mở máy và ép khi hoàn thiện máy, máy hấp và ép tự động, máy bóc tự động, thiết bị để đo dòng sạc ra của củ sạc, thiết bị cân chỉnh camera, thiết bị căn chỉnh vân tay, thiết bị kiểm tra nước… phục vụ việc bảo hành và sửa chữa các thiết bị di động của Samsung.

Kỹ thuật viên của Trung tâm đang vận hành máy bơm keo tự động cho sản phẩm cao cấp như Galaxy Z FOLD & Galaxy Z Flip.

Tính đến thời điểm hiện tại, 50% tổng sản lượng điện thoại di động cung cấp trên toàn thế giới của Samsung đang được sản xuất tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Samsung có kế hoạch nâng tầm vị thế của Việt Nam vượt qua vai trò là điểm sản xuất toàn cầu để trở thành điểm chiến lược về nghiên cứu và phát triển của Samsung trên toàn cầu.

Xuân Diện

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)