Thứ tư, 20/12/2023 09:58

Hải Phòng: Sắp diễn ra sự kiện kết nối cung cầu về chuyển đổi số và điểm tư vấn hỗ trợ chuyển đổi số

Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hải Phòng sẽ tổ chức sự kiện Kết nối cung cầu về chuyển đổi số và khai trương Điểm tư vấn hỗ trợ chuyển đổi số thành phố Hải Phòng vào ngày 25/12/2023. Đây là một trong những sự kiện lớn của Sở KH&CN nhằm triển khai thực hiện các Nghị Quyết, nhiệm vụ về chuyển đổi số của thành phố.

Sự kiện dự kiến có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Bộ: KH&CN, Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố cùng các Sở, ban/ngành, quận, huyện và các tổ chức doanh nghiệp liên quan.

Sự kiện là diễn đàn chia sẻ những giải pháp, kinh nghiệm chuyển đổi số tại một số địa phương, các cơ quan và doanh nghiệp; kết nối về hoạt động chuyển đổi số giữa bên cung và cầu với 3 sự kiện cung cầu: khối cơ quan nhà nước, khối doanh nghiệp và khối giáo dục.

Điểm nhấn của sự kiện là khai trương Điểm tư vấn hỗ trợ chuyển đổi số thành phố Hải Phòng. Đây sẽ là nơi hỗ trợ, tư vấn người dân và tổ chức, doanh nghiệp về các giải pháp, sản phẩm, thiết bị trong lĩnh vực chuyển đổi số, công nghệ thông tin, viễn thông, tự động hóa.

Các đơn vị, doanh nghiệp tham dự vui lòng liên hệ Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thông tin, Thống kê KH&CN Hòa Quang Dự - SĐT: 0989838683./.

HD

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)