Thứ năm, 07/12/2023 16:37

Trao quyết định bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc

Ngày 07/12/2023, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Bùi Thế Duy đã trao quyết định bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST).

Theo đó, ông Vũ Đức Lợi - Phó Viện trưởng Phụ trách VKIST giữ chức Viện trưởng VKIST (Quyết định số 2836/QĐ-BKHCN ngày 30/11/2023), ông Trần Đỗ Đạt - Phó Giám đốc Văn phòng các Chương trình trọng điểm cấp nhà nước được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Viện trưởng VKIST (Quyết định số 2838/QĐ-BKHCN ngày 30/11/2023).

Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy chúc mừng các đồng chí đã được Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Thứ trưởng nhấn mạnh, VKIST ngoài trách nhiệm xây dựng thành một viện nghiên cứu mạnh, cần thực hiện 2 nhiệm vụ quan trọng: trở thành biểu tượng, cầu nối của hoạt động KH&CN giữa Việt Nam - Hàn Quốc và cần tạo ra cơ chế của viện nghiên cứu đơn vị sự nghiệp giống mô hình thông lệ quốc tế. Thứ trưởng đề nghị các đồng chí bắt tay ngay vào công việc, thể hiện sự quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao phó, các thành viên trong đơn vị phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí mới nhận nhiệm vụ để có thể hoàn thành tốt các công việc đã được Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ giao.

Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trên cương vị mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ trên cương vị mới, Viện trưởng VKIST Vũ Đức Lợi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Cán sự, Lãnh đạo, Đảng ủy Bộ KH&CN đã tin tưởng giao nhiệm vụ, trọng trách mới và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nhằm đáp ứng sự kỳ vọng, tin tưởng của Lãnh đạo Bộ và đồng nghiệp. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, ông Vũ Đức Lợi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy Bộ và sự đồng hành của các đơn vị để tập thể VKIST có những đóng góp cho sự phát triển của ngành KH&CN nước nhà.

 

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)