Thứ hai, 28/08/2023 10:01

Fortinet ra mắt dòng sản phẩm bảo mật mới, tích hợp công nghệ AI

Fortinet - công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các giải pháp an ninh mạng vừa ra mắt dòng sản phẩm FortiGate 90G - thiết bị tường lửa thế hệ mới. Đây là bước tiến của Fortinet khi đã tích hợp công nghệ AI nhằm mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ bảo mật nhất quán và quản lý thống nhất.

Dòng sản phẩm FortiGate 90G mang đến khả năng kết nối mạng an toàn (như tường lửa hybrid mesh firewall, SD-WAN, và SD-Branch) cho các vùng biên phân tán trong hệ thống mạng của doanh nghiệp. FortiGate 90G cũng là nền tảng cho hành trình hướng tới bảo mật từ xa, bảo mật không giới hạn, được tích hợp đầy đủ với dịch vụ bảo mật FortiGuard, được hỗ trợ bởi công nghệ AI, cung cấp khả năng ngăn chặn xâm nhập tiên tiến cho việc kiểm tra SSL/TLS, các dịch vụ bảo mật web, lọc URL giúp chặn quyền truy cập đến các miền và URL độc hại. Dòng sản phẩm mới này là những thiết bị đầu tiên được trang bị SP5 ASIC - công nghệ vi mạch tích hợp chuyên dụng ASIC thế hệ thứ năm (công nghệ được Fortinet nghiên cứu và phát triển) với khả năng đa nhiệm và tốc độ xử lý nhanh chóng.

Theo ông John Maddison - Phó Chủ tịch cấp cao về chiến lược sản phẩm, kiêm Giám đốc Tiếp thị của Fortinet, mạng và bảo mật cần hội tụ để bảo vệ và kết nối hiệu quả cơ sở hạ tầng đám mây, hệ thống mạng được bảo mật an toàn sẽ vượt trội hơn mạng thông thường để chiếm ưu thế trên thị trường. Chính vì vậy, Fortinet sẽ tiếp tục mở rộng và tích hợp danh mục mạng an toàn, kết hợp với các dịch vụ bảo mật được hỗ trợ bởi công nghệ AI của FortiGuard để đóng các lỗ hổng bảo mật và giúp các tổ chức đạt được trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Xuân Bình

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)