Thứ ba, 20/06/2023 13:52

Sách mới của Nhà xuất bản Khoa học và kỹ thuật

1. Kỹ thuật điều khiển nhóm cho đàn robot tự hành

Cuốn sách chuyên khảo “Kỹ thuật điều khiển nhóm cho đàn robot tự hành” được biên soạn nhằm giúp độc giả tìm hiểu một cách toàn diện về các vấn đề liên quan đến đàn robot tự hành. Cuốn sách giới thiệu về đàn robot cùng các ứng dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, cơ sở lý thuyết về điều khiển, các cấu trúc điều khiển dựa trên sách lược điều khiển được phân loại rõ ràng, các mô hình toán, luật điều khiển được trình bày tuần tự, giúp cho độc giả có thể theo dõi, triển khai nghiên cứu theo các định hướng phù hợp của riêng mình. 

Mục tiêu của cuốn sách là mang đến những nội dung tổng hợp về điều khiển nhóm cho đàn robot tự hành, cuốn sách hữu ích cho các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực liên quan, các nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên ngành Tự động hóa, Điện - Điện tử.

2. Văn hóa an toàn tại doanh nghiệp

Văn hóa an toàn tại doanh nghiệp thực chất là đưa công tác an toàn vệ sinh lao động lên một tầm cao mới, nhân bản và thiết thực nhằm bảo vệ quyền cơ bản của con người. Văn hóa an toàn là cấu thành quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp, là hệ thống các giá trị, phản ánh sự phát triển, tầm nhìn và đặc trưng riêng của doanh nghiệp... đối với an toàn tính mạng và sức khỏe của người lao động.

Thực hiện tốt trách nhiệm tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường là điều kiện cần để xây dựng và thúc đẩy phát triển văn hóa an toàn một cách tự giác trong doanh nghiệp.

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)