Thứ năm, 30/06/2022 10:41

Smartweb Auto 5.0 - giải pháp công nghệ cho ngành ô tô

Đứng trước làn sóng chuyển đổi số với nhu cầu ngày càng gia tăng cả về số lượng và chất lượng, ngành công nghiệp sản xuất và kinh doanh ô tô đang đối diện với nhiều thách thức và cả những cơ hội. Nắm bắt xu hướng này, Bizfly (thành viên của Công ty Cổ phần VCCorp) đã nghiên cứu, sáng tạo và cho ra mắt giải pháp Smartweb Auto 5.0 - xây dựng website và quản lý bán hàng toàn diện, góp phần nâng tầm thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp trong ngành ô tô.

Ngày 30/6/2022, tại Hà Nội, Bizfly đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ giải pháp Smartweb Auto 5.0 nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của các showroom, đại lý, nhà sản xuất và  phân phối ô tô trong và ngoài nước.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nga Nguyễn - Giám đốc Marketing của Bizfly cho rằng, trong bối cảnh hội nhập và phát triển, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, để phát triển và hội nhập, các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ nói chung và ngành ô tô nói riêng nếu không muốn giảm sút doanh số bán hàng cần phải có cách tiếp cận khách hàng và đối tác một cách hiệu quả hơn và chuyển đổi số không nằm ngoài xu hướng đó. Smartweb Auto 5.0 do Bizfly nghiên cứu, phát triển sẽ góp phần nâng tầm thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp trong ngành ô tô. Bà Nga thông tin, Smartweb Auto 5.0 có nhiều ưu điểm vượt trội: công nghệ hiện đại, tương thích với nhiều ứng dụng hiện có; giao diện đẹp, hiện đại; tập trung vào việc ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm người cho người dùng; thúc đẩy gia tăng tỷ lệ chuyển đổi số của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô. Bên cạnh đó, Smartweb Auto 5.0 mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước tiếp xúc, thiết lập quan hệ và mở rộng đa dạng hóa sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và tiến xa hơn trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ ô tô.

Phong Vũ

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)