Chủ nhật, 15/05/2022 14:27

57 học viên được trao chứng chỉ khoá đào tạo chuyên sâu về sở hữu trí tuệ năm 2021-2022

Ngày 14/5/2022, tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ đã phối hợp với Trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ bế giảng và trao Chứng chỉ hoàn thành khoá học cho 57 học viên tham gia Khoá đào tạo chuyên sâu về sở hữu trí tuệ năm 2021-2022. Đây là khóa thứ 5 được tổ chức tại Hà Nội và là khóa thứ 6 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Chương trình Khóa đào tạo được Cục Sở hữu trí tuệ và Trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh xây dựng với 8 môn chuyên sâu về các lĩnh vực sở hữu trí tuệ nhằm cung cấp một chương trình đào tạo toàn diện và bài bản về sở hữu trí tuệ cho các chủ thể có nhu cầu đến từ các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, các văn phòng luật và các đối tượng quan tâm.

Tham dự Lễ bế giảng tại Hà Nội, Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Nguyễn Văn Bảy đã bày tỏ sự vui mừng và chúc mừng các giảng viên và học viên đã rất nỗ lực hoàn thành khóa đào tạo. Mặc dù do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, khóa đào tạo phải thực hiện dưới hình thức trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo yêu cầu. Các học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ là một nguồn bổ sung quan trọng vào đội ngũ nhân lực có chuyên môn về sở hữu trí tuệ, góp phần nâng cao chất lượng của cả hệ thống. Đây cũng là một trong những giải pháp quan trọng trong Chiến lược sở hữu trí tuệ đến năm 2030 do Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 22/8/2019.

Ông Hồ Viết Thống, thay mặt học viên đã chia sẻ ý kiến, cảm tưởng về khóa học và đánh giá cao chất lượng quản lý và giảng dạy của khóa đào tạo. Thông qua khóa học này, các học viên không chỉ học tập nhiều kiến thức từ phía các giảng viên mà còn học hỏi được từ phía các học viên khác, tạo dựng được nhiều mối quan hệ mới, là một kênh quan trọng để cùng chia sẻ các kiến thức, thông tin về sở hữu trí tuệ.

Năm 2022, Cục Sở hữu trí tuệ và Trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo chuyên sâu về sở hữu trí tuệ và hoàn thiện hơn nữa chương trình, đảm bảo cập nhật các văn bản mới và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Nguyễn Văn Bảy (ngoài cùng bên phải) trao chứng chỉ cho các học viên.

CM

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)