Thứ ba, 31/05/2022 10:28

TECHFEST Sơn La 2022: Hứa hẹn nhiều sự kiện hấp dẫn

Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (TECHFEST) tỉnh Sơn La năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 4-5/6/2022. Sự kiện do Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Sơn La, Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN (NATEC), Trường Đại học Tây Bắc, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia (NSSC) và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện là Lễ Khai mạc được tổ chức vào sáng ngày 4/6/2022 với chủ đề “Bứt phá giữa đại ngàn”. Tiếp theo đó là các sự kiện chuyên môn, bao gồm: tọa đàm đối thoại chính sách về “Thu hút nguồn lực đầu tư và hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Sơn La”, hội thảo “Phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp, dược liệu bền vững gắn với du lịch cộng đồng”, “Chuyển đổi số trong giáo dục tỉnh Sơn La”... nhằm trao đổi về các cơ chế, chính sách, những thuận lợi, tiềm năng cũng như thách thức cho tỉnh Sơn La trong đẩy mạnh liên kết, xây dựng hệ sinh thái ĐMST và khởi nghiệp nói chung; cũng như kết nối trong lĩnh vực du lịch - ẩm thực, nông nghiệp, dược liệu nói riêng.

Trong khuôn khổ TECHFEST Sơn La, sẽ diễn ra lễ ký kết hợp tác phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp Sơn La với hệ sinh thái quốc gia; trưng bày những sản phẩm của các dự án khởi nghiệp, sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghệ nông thôn tiêu biểu của tỉnh... Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Sơn La lần thứ nhất năm 2022” cũng sẽ được tổ chức trong thời gian này. Lễ trao giải cho đội thắng cuộc trong Cuộc thi sẽ được tổ chức tại buổi Lễ Bế mạc TECHFEST Sơn La, cùng với đó là Lễ Vinh danh các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động khởi nghiệp và ĐMST của tỉnh Sơn La.

Tin: MN

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)