Thứ sáu, 20/09/2019 09:30

MTA Hanoi 2019 - Đưa công nghệ đột phá gõ cửa ngành công nghiệp cơ khí chế tạo phía Bắc

Đó là mục tiêu của Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tại Việt Nam - MTA Hanoi 2019. Triển lãm do Informa Market (một tổ chức nghiên cứu quốc tế và học thuật của Anh) tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội từ ngày 16-18/10/2019.

Tại buổi họp báo diễn ra ngày 20/9/2019, bà Đồng Phương Thảo - Trưởng phòng Marketing (Informa Market) đại diện Ban tổ chức cho biết, khi làn sóng đổi mới công nghệ đổ bộ vào ngành công nghiệp trong nước, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược phát triển ngành cơ khí Việt Nam đến 2025 tầm nhìn đến năm 2035 nhằm đẩy mạnh phát triển ngành cơ khí Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Trải qua 6 lần tổ chức Triển lãm, MTA Hanoi đều có những bước phát triển đáng ghi nhận qua mỗi năm, đáp ứng nhu cầu cải tiến và đổi mới liên tục của xu hướng thế giới.
MTA Hanoi 2019 được trưng bày trên diện tích 5.500 m2, giới thiệu các sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu của ngành công nghiệp cơ khí chính xác, máy công cụ và gia công kim loại của các nhà cung ứng đến từ khắp nơi trên thế giới như: Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Singapore… với các thương hiệu nổi tiếng như: BEIJING, MAKINO, MITSUBISHI, SODICK… Đây là cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp công nghiệp cơ khí, chế tạo Việt Nam có thể trao đổi, tìm ra lời giải phù hợp cho mô hình phát triển bền vững trong kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Ông William Lim - Giám đốc dự án cơ khí chế tạo, máy móc và thiết bị khu vực châu Á (Informa Maket) nhận định, công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại trưng bày, giới thiệu tại triển lãm, cũng như các kiến thức, kinh nghiệm, thông tin về xu thế phát triển của ngành cơ khí… được cập nhật trong khuôn khổ Triễn lãm MTA Hanoi 2019 sẽ góp phần gợi mở những bước đi mới phù hợp cho các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam trên con đường tìm kiếm lời giải cho bài toán phát triển bền vững.
Phong Vũ

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)