Thứ tư, 04/09/2024 10:11

Viettel cung cấp Hệ thống mô phỏng huấn luyện bắn súng tại Philippines

Mới đây, tại Manila, Philippines, Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) đã ký kết hợp đồng cung cấp Hệ thống mô phỏng huấn luyện bắn súng với Công ty ContactPoint Inc (Philippines). Đây là hợp đồng thứ hai chỉ trong vòng nửa năm qua của Viettel High Tech tại thị trường này, với tổng giá trị gần 2 triệu USD.

Tại sự kiện, Viettel High Tech cũng đã bàn giao tới đối tác ContactPoint Incvà đại diện Cảnh sát quốc gia Philippines. Hệ thống do Viettel High Tech làm chủ công nghệ lõi với khả năng tùy biến cao, đã được bổ sung hơn 90% tính năng mới theo yêu cầu huấn luyện của khách hàng. Đặc biệt, Viettel High Tech đã phát triển thiết bị tạo giật trong hệ thống mô phỏng, hỗ trợ các loại súng đặc thù như Glock, Taurus và M16 Rifle, phát triển module phần mềm huấn luyện bắn mới... giúp nâng cao chất lượng đào tạo và chuẩn bị chiến đấu.

Đại diện của Tổng công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel và Công ty ContactPoint Inc ký kết hợp đồng cung cấp Hệ thống mô phỏng huấn luyện bắn súng.

Với ưu thế làm chủ hoàn toàn công nghệ lõi, Viettel High Tech không chỉ tích hợp các tính năng tiên tiến mà còn tối ưu hóa hệ thống theo nhu cầu riêng của khách hàng. Hệ thống mô phỏng của Viettel High Tech đã qua quy trình kiểm tra khắt khe, đảm bảo tuổi thọ cao và hiệu quả sử dụng trong mọi điều kiện.

L.H

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)