Thứ sáu, 14/07/2023 16:24

Nâng cao năng lực nghiên cứu ứng dụng Martech cho các doanh nghiệp khởi nghiệp

Ngày 14/07/2023, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông khoa học và công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ LadiPage Việt Nam tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao năng lực trong nghiên cứu ứng dụng Martech (Công nghệ marketing)” cho các doanh nghiệp khởi nghiệp. Khóa đào tạo thu hút sự tham dự của hơn 30 doanh nghiệp khởi nghiệp.

 

Các chuyên gia và học viên tham gia khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm.

Tại khóa đào tạo, các đại biểu đã được nghe các chuyên gia chia sẻ về: Tổng quan hệ sinh thái Martech toàn cầu trong những năm gần đây; tầm quan trọng của việc hiểu và ứng dụng Martech phù hợp với doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới; phương pháp xây dựng ngăn xếp công nghệ marketing (Martech stack) phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp… Theo các chuyên gia, lĩnh vực Martech đã có bước phát triển nhảy vọt và khu vực châu Á - Thái Bình Dương là một thị trường rộng lớn cho sự phát triển của ngành. Martech cùng với chuyển đổi số đang dần thay đổi chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp trong khu vực. Đồng thời, Martech giúp mở rộng cơ hội hợp tác, đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước giữa các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp, nhà đầu tư. Các thương hiệu liên tục tìm kiếm những công cụ và Martech phù hợp để giải mã dữ liệu khách hàng, tạo ra các giải pháp liền mạch để tăng trưởng.

Toàn cảnh khóa đào tạo năng lực trong nghiên cứu ứng dụng Martech.

Hoạt động đào tạo nằm trong chuỗi sự kiện trọng điểm: Đào tạo năng lực trong nghiên cứu, ứng dụng Martech; hội nghị, hội thảo chuyên đề dành cho lãnh đạo của các công ty khởi nghiệp và công ty Martech; Chương trình gọi vốn thử nghiệm dành cho các công ty khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Martech; Techfest Việt Nam 2023 và Triển lãm Online trên nền tảng Techfest 24/7.

Mai Văn Thuỷ

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)