Thứ sáu, 07/04/2023 09:14

Ươm mầm ý tưởng công nghệ của sinh viên Việt Nam

L’Oréal Brandstorm 2023 - Cuộc thi khởi nghiệp từ ý tưởng sáng tạo của sinh viên Việt Nam đã thu hút hơn 2.200 sinh viên từ 70 trường đại học tham dự. Chủ đề của cuộc thi năm nay tập trung vào ý tưởng sử dụng sức mạnh công nghệ tương tác thực tế ảo (AR), thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI) và vũ trụ hư cấu (Metaverse) để mở khóa các quy tắc về cái đẹp.

Trao giải cho các đội thi tại vòng Chung kết Cuộc thi sáng tạo khởi nghiệp cho sinh viên L’Oréal Brandstorm 2023.

Sinh viên tham gia Cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2023 được tham gia thử thách “Mở khóa cho các quy tắc về cái đẹp” bằng cách sử dụng sức mạnh của AR, VR, AI và Metaverse. Đội chiến thắng Cuộc thi năm nay là đội RMIFConquerors đến từ Trường Đại học RMIT Việt Nam với phát kiến “Also Artist” - Công nghệ giúp lưu giữ lại nguồn gốc các tác phẩm của các nghệ sỹ trang điểm từ các nghệ sỹ có thể được chuyển đổi sang NFT (tài sản số), cho phép giữ lại nguồn gốc tác phẩm nghệ thuật và phát triển các ý tưởng mới mà không sợ bị sao chép. Đội chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng thi quốc tế được tổ chức trực tuyến vào tháng 5/2023 với sự tham gia của hơn 80.000 thí sinh đến từ 60 quốc gia trên thế giới.

BL

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)