Thứ sáu, 17/03/2023 09:32

L’Oréal tài trợ Chương trình nâng cao năng lực số cho phụ nữ Việt

Ngày 14/03/2023 tại TP Hồ Chí Minh, nhân tháng hành động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, L’Oréal Việt Nam đã công bố 3 chương trình đặc biệt dành cho nữ giới nhằm nâng cao năng lực phụ nữ trong tự chủ và cải thiện cuộc sống.

Các học viên tham gia Chương trình đào tạo thợ tóc chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng ngành làm đẹp được cấp giấy chứng nhận.

Chương trình đào tạo việc làm trong ngành làm đẹp cho nữ giới được L’Oréal xây dựng và phát triển tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay đã cung cấp gần 10.000 việc làm bền vững cho nữ giới từ hơn 50 tỉnh/thành trong cả nước. L’Oréal tiếp tục công bố Chương trình đào tạo thợ làm tóc chuyên nghiệp kéo dài 14 tuần với các kỹ năng hiện đại như cắt, uốn, nhuộm, duỗi, sấy tạo kiểu, làm móng và trang điểm đã giúp cho những người hoàn thành khóa học có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, 20% học viên đã tự tin mở tiệm tóc và thành công trong nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, L’Oréal cũng giới thiệu và triển khai tài trợ Chương trình nâng cao kỹ năng ngành làm đẹp dành cho các chủ tiệm tóc nhỏ, thu nhập thấp và không có điều kiện đươc đào tạo chuyên nghiệp từ đầu với mục đích giúp các chủ tiệm tóc nữ có thể nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống. Mỗi lớp học nâng cao kỹ năng kéo dài 2-3 ngày, gồm các lớp kỹ thuật cắt tóc đẹp, kỹ thuật uốn tóc hiện đại, kỹ thuật nhuộm tóc an toàn và thời trang, quản lý tiệm tóc, đặc biệt là lớp học về các bệnh lý da đầu và các ảnh hưởng đến sức khỏe mái tóc.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh trực tuyến và tìm kiếm cơ hội việc làm mới trong ngành làm đẹp, L’Oréal còn giới thiệu Chương trình nâng cao năng lực số cho phụ nữ Việt với 2 ngành đào tạo: kinh doanh online và nhân viên tư vấn trực tuyến ngành làm đẹp. Chương trình kéo dài từ năm 2022 đến năm 2027 dành cho tất cả thanh niên nam nữ mong muốn có việc làm trong môi trường năng động và phát triển mạnh của kinh doanh trực tuyến. Toàn bộ chi phí cho chương trình đào tạo và các hoạt động trong chương trình sẽ được L’Oréal Việt Nam tài trợ.

Quỳnh Anh

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)