Thứ sáu, 26/08/2022 11:35

Smart CRM 5.0: Giải pháp tự động hoá khai thác và quản lý data khách hàng toàn diện

Ngày 25/8/2022, Bizfly (VCCorp) - một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và công nghệ cao ở Việt Nam đã công bố Smart CRM 5.0 - một giải pháp tự động hóa khai thác và quản lý data khách hàng toàn diện.

Bà Nguyễn Thuỳ Dung - CEO Bizfly, VCCorp cho rằng, dù nhận thức được nỗi đau đánh mất khách hàng do quản lý sai cách, nhiều chủ doanh nghiệp chưa quyết tâm, nghiêm túc ứng dụng công nghệ vào vận hành doanh nghiệp nói chung và quản lý dữ liệu khách hàng nói riêng. Nguyên nhân được chỉ ra: do yếu tố nhận thức, nhiều chủ doanh nghiệp vẫn còn những lo ngại trước việc sử dụng một nền tảng công nghệ. Điều này sẽ còn khó khăn hơn khi phần mềm quá cồng kềnh, nhiều thao tác với tính năng phức tạp. Đối với một đội ngũ nhân sự không am hiểu công nghệ, nhiều tác vụ cần bảo mật, hay ngân sách đầu tư quá lớn... thì việc đưa công nghệ vào quy trình vận hành doanh nghiệp sẽ không đạt được hiệu quả.

Trong thời đại của công nghệ như hiện nay, muốn vận hành và phát triển doanh nghiệp của mình, các chủ doanh nghiệp buộc phải có cái nhìn đúng đắn về vai trò và cách vận dụng công nghệ vào quản lý, điều hành doanh nghiệp nhằm tăng trưởng doanh thu tối đa. Do đó, Smart CRM 5.0 sẽ là một giải pháp giải quyết được các vấn nạn mất khách từ việc quản lý dữ liệu khách hàng thiếu khoa học, với mức chi phí phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Phong Vũ

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)