Thứ bảy, 20/08/2022 10:34

NEUrON mùa 5 chính thức khởi động

Thế kỷ XXI là thế kỷ của nền văn minh nhân loại đang đổi mới từng ngày. Mỗi giây trôi qua lại có hàng nghìn ý tưởng, phát minh mới ra đời. Trong hàng nghìn ý tưởng thai nghén ấy, lại có những ‘‘bào thai’’ dần phát triển thành hình và tạo nên những đột phá mới cho lịch sử văn minh thế giới.

Làn sóng khởi nghiệp sáng tạo đang được thế hệ tuổi trẻ thắp lên bằng tinh thần nhiệt huyết, đam mê và những nỗ lực, kiên trì không ngừng nghỉ. Trên tinh thần ấy, NEUrON ra đời với sứ mệnh trang bị cho thế hệ trẻ tư duy, kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực khởi nghiệp. Chương trình không chỉ là cầu nối vững chắc giúp thế hệ trẻ tiếp cận với môi trường khởi nghiệp (start-up) chuyên nghiệp, mà còn là cách thức hiện thực hoá và phát triển ý tưởng của chính mình. NEUrON giải quyết những thắc mắc cũng như sẻ chia kinh nghiệm chuyên môn cùng nhau tiến bước trên con đường hứa hẹn thành công nhưng cũng đầy thử thách mang tên “khởi nghiệp”. NEUrON là Chương trình Ươm tạo khởi nghiệp dành cho người trẻ trên quy mô toàn quốc, được tổ chức bởi Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo xã hội (CSIE) thông qua sự ủy quyền của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đã 4 năm từ khi NEUrON xuất hiện và dần khẳng định vai trò là một cuộc thi uy tín để các bạn trẻ Việt lựa chọn trau dồi, học hỏi và thử sức với niềm đam mê start-up. Tiếp nối những thành công của những mùa trước, NEUrON 2022 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Tech for Impact - Khởi nghiệp công nghệ. NEUrON 2022 hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy sức nóng, mang đến những cơ hội, trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ, đồng thời cũng hứa hẹn ươm mầm những dự án đầy giá trị tiềm năng.

Đăng ký tham gia tại : https://rg.link/DangKyNEUrON2022; thời gian vòng 1: 7/8-31/8/2022; hình thức: cá nhân hoặc nhóm; cách thức ghép đội, xem tại: https://rg.link/TeammatchingNEUrON2022.

VVH

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)