Thứ tư, 06/07/2022 10:06

T&T Group và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể giai đoạn 2022-2026

Ngày 4/7/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể, toàn diện giai đoạn 2022-2026.

Thỏa thuận nhằm tạo điều kiện thuận lợi để hai tập đoàn tận dụng, phát huy và cộng hưởng thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động. Đồng thời, mối quan hệ hợp tác chặt chẽ này cũng mở ra những cơ hội phát triển mới; góp phần tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như vị thế và sức cạnh tranh của hai doanh nghiệp trên thị trường; hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, tạo ra giá trị, lợi ích cho doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội.

Tổng Giám đốc T&T Group Mai Xuân Sơn (hàng đầu) và Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm (hàng đầu), trao thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể, toàn diện.

Theo thỏa thuận được ký kết, với hệ sinh thái đa dạng, T&T Group sẽ cung cấp cho VNPT các sản phẩm chất lượng cao từ các công ty thành viên như: dịch vụ tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán; sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản như nhà ở, căn hộ, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp; các sản phẩm về y tế - giáo dục - thể thao như chương trình khám chữa bệnh cao cấp trong nước và quốc tế, chương trình đào tạo tiểu học, trung học, đại học từ những trường, thương hiệu danh tiếng thế giới; chương trình mua sắm các sản phẩm nổi tiếng trong nước và quốc tế trong lĩnh vực thương mại tiêu dùng…

Trong khi đó, VNPT sẽ cung ứng cho hệ sinh thái của T&T Group các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ về viễn thông, công nghệ thông tin, chuyển đổi số, nội dung số... với chất lượng tối ưu. Hai bên cũng sẽ ưu tiên cung cấp sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau như dịch vụ ví điện tử, dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến, dịch vụ hỗ trợ thu/chi hộ, dịch vụ chi hộ 24/7, dịch vụ ngân hàng thanh toán, ví điện tử, mobile money…

Cùng với việc hợp tác chiến lược tổng thể, T&T Group và VNPT cũng cụ thể hóa hợp tác trong các nhóm lĩnh vực, bao gồm: tài chính - ngân hàng + bảo hiểm; bất động sản - hạ tầng; thương mại tiêu dùng; y tế - giáo dục - thể thao và các lĩnh vực khác (như năng lượng, môi trường, logistics, nông - lâm - thủy sản...).

Kim Anh

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)