Thứ sáu, 01/07/2022 16:26

“UET Job Fair 2022” - Kết nối để thành công

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên sắp ra trường và người lao động có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng để tìm việc làm và định hướng việc làm trong tương lai, ngày 29/6/2022, Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN) thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022 với chủ đề: “UET Job Fair 2022 - Kết nối để thành công”.

Ngày hội việc làm của Trường Đại học Công nghệ bắt đầu được tổ chức từ năm 2014 và đã trở thành sự kiện thường niên, thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp, công ty và sinh viên. Chương trình đã đồng hành với sinh viên Trường ĐHCN nói riêng và các trường đại học nói chung trong suốt 8 năm và dần trở thành cầu nối quen thuộc giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên theo học khối ngành kỹ thuật trên địa bàn Hà Nội, giúp thiết lập định hướng sớm cho các sinh viên năm thứ nhất đến năm thứ hai và tạo cơ hội việc làm cũng như thực tập cho các sinh viên sắp ra trường. Năm nay, Ngày hội với hàng nghìn vị trí tuyển dụng đến từ 48 doanh nghiệp và 60 gian trại để trực tiếp để nhân sự tham gia phỏng vấn.

Khẳng định sự quan trọng của UET Job Fair 2022, GS.TS Chử Đức Trình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCN chia sẻ: “Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐHCN đã khẳng định được vị thế là một cơ sở đào tạo đại học có uy tín trong hệ thống giáo dục đại học của cả nước, là địa chỉ tin cậy, tiềm năng về đào tạo và nghiên cứu đối với đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các chương trình đào tạo thường xuyên được cập nhật với kiến thức cơ bản, cơ sở vững chắc, bên cạnh kiến thức chuyên ngành hiện đại, sinh viên của Nhà trường có nhiều cơ hội tham gia các nhóm nghiên cứu chất lượng cao, thực tập tại nhiều doanh nghiệp hàng đầu của cả nước. Trên thực tế, sinh viên Nhà trường được rèn luyện năng lực học tập, làm việc suốt đời, khả năng sáng tạo và các kỹ năng mềm khác. Năm 2022 là một năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Nhà trường với sự mở rộng về quy mô đào tạo. Cùng với những khoa truyền thống đã xây dựng được thương hiệu vững chắc trong cộng đồng xã hội. Năm nay, Nhà trường tuyển sinh ngành học mới, rất ‘hot’ là ngành Trí tuệ nhân tạo và Nhà trường cam kết sẽ có đầu tư mạnh mẽ, đảm bảo sinh viên ra trường làm việc tốt trong mọi lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực trí tuệ nhân tạo”.

Tại Ngày hội, các doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn các ứng viên phù hợp với các vị trí tuyển dụng. Những buổi tọa đàm, hoạt động phỏng vấn giúp các sinh viên có cơ hội học hỏi những kiến thức từ cựu sinh viên đã có kinh nghiệm đi trước cũng như được các doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc, vấn đề còn chưa hiểu rõ và là hành trang cho sinh viên chuẩn bị ra trường.

VVH

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)