Thứ tư, 06/07/2022 09:12

Sắp công bố các giải pháp Edtech tiêu biểu cho khối phổ thông

Trong khuôn khổ các hoạt động của Techfest Vietnam 2022, vào cuối tháng 7/2022, Làng Công nghệ giáo dục sẽ tổ chức công bố kết quả xếp hạng và báo cáo chuyên sâu về thị trường công nghệ giáo dục (Edtech) khối phổ thông (K12) năm 2022.

Một buổi họp của Hội đồng đánh giá, xếp hạng các sản phẩm Edtech khối phổ thông năm 2022

Chủ tịch Hội đồng xếp hạng - ông Tôn Quang Cường (Trưởng khoa Công nghệ Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội) cho biết: hoạt động xếp hạng này không phải là đánh giá thứ hạng hay so sánh chất lượng chuyên sâu của mỗi sản phẩm Edtech mà là sự ghi nhận, tổng hợp, sắp xếp theo nhóm lĩnh vực mà các Edtech này đang đóng góp, đồng hành cùng ngành giáo dục. Ngoài ra, các thành viên Hội đồng cũng mong muốn góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước có những thông tin cập nhật, hữu ích về thị trường Edtech để có thể đưa ra các quyết định đầu tư, hợp tác, phát triển kinh doanh phù hợp.

Dự kiến, hoạt động công bố sẽ được đơn vị chủ trì sự kiện - Công ty Edtech Agency mời nhiều đối tác tiềm năng đến dự như các quỹ đầu tư trong và ngoài nước, doanh nghiệp Edtech quốc tế... để cùng trao đổi các cơ hội giao lưu,  hợp tác với các đơn vị Edtech trong nước.

MN

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)