Thứ năm, 19/05/2022 14:54

Học viện Ngân hàng: Chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam 18/5 và tổng kết hoạt động KH&CN năm học 2021-2022

Ngày 18/5/2022, Học viện Ngân hàng (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã tổ chức Hội nghị chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam 18/5 và Tổng kết hoạt động KH&CN năm học 2021-2022.

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Học viện Ngân hàng đã trở thành cơ sở giáo dục đại học có uy tín, bên cạnh công tác đào tạo, Nhà trường luôn chú trọng phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng và triển khai công nghệ. Do đó, công tác KH&CN luôn được coi là một trong những trụ cột đặc biệt trong việc phát triển bền vững của Học viện.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong công tác KH&CN của Học viện Ngân hàng, đồng thời mong muốn đội ngũ các nhà khoa học của Học viện Ngân hàng sẽ tiếp tục nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, thực sự là những nhà nghiên cứu hàng đầu, đại diện tiêu biểu cho năng lực nghiên cứu của ngành, góp phần nâng cao vị thế của Học viện Ngân hàng trong khối ngành kinh tế trong khu vực cũng như quốc tế.

Nhân dịp này, Học viện Ngân hàng cũng đã trao quyết định khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động KH&CN.

Ngọc Yến

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)