Thứ hai, 19/07/2021 16:17

Các giải pháp công nghệ nổi bật của Edtech Vietnam 2021

Ngày 116/7/2021, vòng chung kết cuộc thi "Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp sáng tạo - Edtech Vietnam 2021" đã tìm ra được 3 quán quân trong số hơn 70 dự án đến từ 22 trường đại học.

Cụ thể:

- Quán quân ngôi sao khởi nghiệp EDTECH thuộc về DINO với dự án “Ứng dụng giáo trí cho trẻ tiền tiểu học Dino đi học”. Sản phẩm có nhiều tính năng quan trọng để cha mẹ kết hợp việc học online của con với hoạt động học offline, đồng thời theo dõi kết quả học tập của con đồng bộ ở bất kỳ nơi đâu.

- Quán quân ngôi sao khởi nghiệp Unitech thuộc về dự án “Mỹ phẩm từ trầm hương” thuộc Trường Đại học Lâm nghiệp. Nhóm tác giả đã chế tạo ra sản phẩm serum trầm hương và kem dưỡng trầm hương có chức năng như làm đẹp, săn chắc da, giảm tàn nhang...

- Giải thưởng ý tưởng sáng tạo thuộc về Baselive - Nền tảng tổng hợp, phân loại và phát sóng sự kiện, nơi người dùng có thể tạo các sự kiện ảo hấp dẫn để kết nối mọi người trên toàn cầu thông qua các công cụ tương tác dành cho người xem, đồng thời tăng tối đa sự tương tác với diễn giả.

4 giải nhì thuộc về các dự án: Kính mắt thông minh dành cho người khiếm thị; Beemate - ứng dụng tiên phong ghép đôi và truyền động lực học tiếng Anh; SHASHI.VN - hệ thống quản lý kinh doanh; KidsUp - phương pháp giáo dục sớm trên nền tảng di động.

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)