Thứ sáu, 04/06/2021 14:34

Mời đăng ký thực hiện tuyên truyền và phổ biến kết quả hoạt động KH&CN và đổi mới sáng tạo

Sở KH&CN TP Hồ Chí Minh thông báo về việc mời đơn vị đăng ký thực hiện tuyên truyền và phổ biến kết quả hoạt động KH&CN và đổi mới sáng tạo TP năm 2021. Nội dung cụ thể như sau:

Mục đích, yêu cầu

Tìm kiếm đơn vị có chức năng phù hợp để thực hiện hoạt động tuyên truyền và phổ biến kết quả hoạt động KH&CN và đổi mới sáng tạo TP Hồ Chí Minh năm 2021:

- Tổng kết các hoạt động KH&CN và đổi mới sáng tạo TP Hồ Chí Minh năm 2021, thống kê các kết quả đạt được, đánh giá hiệu quả và tác động của các hoạt động này đối với phát triển kinh tế - xã hội của TP.

- Tập hợp cơ sở dữ liệu và các thành tích nổi bật của cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của TP trong năm 2021 đồng thời tuyên truyền và phổ biến các kết quả này đến cộng đồng xã hội tại TP Hồ Chí Minh.

- Tập hợp và truyền thông về những mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành công đến cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo, đồng thời tôn vinh các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực vào hoạt động KH&CN và đổi mới sáng tạo trong năm 2021.

Yêu cầu đối với đơn vị đăng ký thực hiện

- Có kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông, tổ chức các sự kiện khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lớn trong nước và quốc tế;

- Có mối quan hệ chặt chẽ với mạng lưới cộng đồng đổi mới sáng tạo của TP Hồ Chí Minh và Việt Nam và có các hoạt động truyền thông hiệu quả và uy tín với cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Cách thức đăng ký

Hồ sơ nộp trực tiếp tại Văn phòng Sở KH&CN (bộ phận Văn thư), địa chỉ: 244 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ:  đến hết ngày 15/6/2021.

Chi tiết xin liên hệ: Phòng Quản lý công nghệ và Thị trường công nghệ - Sở KH&CN TP Hồ Chí Minh: số 244 đường Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Quận 3; điện thoại: 0283.9320121.

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)