Thứ hai, 31/05/2021 10:38

Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam 2021

Ngày 29-30/6/2021, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) sẽ tổ chức Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số (CĐS) Việt Nam 2021, với chủ đề: “CĐS quốc gia: Chính phủ số - Kinh tế số, Xã hội số - Doanh nghiệp số”. Chương trình được tổ chức tại Khách sạn InterContinental Landmark72, Phạm Hùng, Hà Nội, phát trực tuyến trên các nền tảng Fanpage; Youtube và Website của VINASA.

Tham gia Diễn đàn, các đơn vị, doanh nghiệp có thêm các thông tin về phương pháp luận CĐS, thực trạng CĐS trên thế giới, trong khu vực và ở Việt Nam; chia sẻ kinh nghiệm áp dụng CĐS cũng như giới thiệu các giải pháp CĐS áp dụng trong và ngoài nước; trong các ngành kinh tế mũi nhọn như Tài chính, Logistics, Y tế, SMEs, Môi trường, Giao thông, Năng lượng, Bất động sản, Nông nghiệp, Sản xuất…

VINASA trân trọng kính mời các Đơn vị, doanh nghiệp tham gia Diễn đàn với các hoạt động:

- Phiên Khai mạc: chủ đề: “Tăng tốc CĐS hướng tới một Việt Nam số”. Cùng những bài phát biểu chính "CĐS - hành động từ địa phương". Với sự tham gia của nhiều khách mời quan trọng là lãnh đạo các cơ quan quản lý, các địa phương đang đi tiên phong về CĐS… từ 9:00-17:00 thứ Ba ngày 29/6/2021.

- 10 phiên tọa đàm: trao đổi về việc xác định mục tiêu và xây dựng những “kịch bản” CĐS phù hợp cho các ngành, lĩnh vực và doanh nghiệp…, cũng như giới thiệu giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm CĐS cho 8 ngành trọng điểm: Nông nghiệp, Y tế, GTVT-Logistics, Tài chính - Ngân hàng, Năng lượng, Môi trường - Bất động sản, Giáo dục, Sản xuất Công nghiệp và nhóm Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) cùng phiên Thúc đẩy Khởi nghiệp số (Tech-startups) được diễn ra cả ngày thứ Tư, 30/6/2021.

Chương trình được cập nhật chi tiết tại http://dxday.vinasa.org.vn.

Đăng ký tại: https://dxday.vinasa.org.vn/dang-ky-tham-du.

Ban tổ chức chương trình trân trọng kính mời Qúy cơ quan, đơn vị đăng ký tham dự các hoạt động của Hội nghị tại: .http://dxday.vinasa.org.vn/dang-ky-tham-du. Hạn đăng ký trước ngày 11/6/2021

Đầu mối hỗ trợ công tác đại biểu: chị Cao Ánh Hằng, Tel: 0974298786, Email: .hangca@vinasa.org.vn.


 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)