Thứ năm, 06/05/2021 11:00

Hội nghị chuyên đề về khoa học và công nghệ môi trường Việt Nam lần thứ nhất (VEST 2021)

Hội nghị diễn ra từ 8h30 đến 17h00 ngày 15/5/2021 tại phòng 415, Trường Đại học Việt Nhật, Đại học Quốc gia Hà Nội (đường Lưu Hữu Phước, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hội nghị được tổ chức bởi chương trình Kỹ thuật Môi trường của Trường Đại học Việt Nhật với  sự hỗ trợ của JICA, Đại học Tokyo và Đại học Ritsumeikan (Nhật Bản). Hội nghị là một diễn đàn chung, nơi mà các vấn đề liên quan tới môi trường, đặc biệt là môi trường của Việt Nam sẽ được báo cáo và thảo luận bởi các giảng viên, học viên đến từ các trường đại học uy tín của Việt Nam và Nhật Bản cũng như các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực này. Việc tổ chức hội nghị còn nhằm tới mục tiêu tạo ra mạng lưới các nhà nghiên cứu và thiết lập một diễn đàn khoa học công nghệ để các thành viên Việt Nam và Nhật Bản có thể gặp gỡ định kỳ hàng năm, cùng nhau trao đổi, cập nhật các nghiên cứu và thông tin về các vấn đề môi trường.

Mọi vấn đề liên quan đến hội nghị, xin vui lòng liên hệ với thư ký của Hội nghị (tiếng Việt và tiếng Anh): chị Nguyễn Thị Thúy Hằng - Tel: 024.73066001(5072); E-mail: ntt.hang@vju.ac.vn.


 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)