Thứ năm, 06/05/2021 10:49

Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Cơ hội và Chiến lược cho giáo dục đại học tại Việt Nam

Ngày 14/5/2021, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) phối hợp với Trường Chính sách công Lý Quang Diệu (Đại học Quốc gia Singapore) sẽ tổ chức hội thảo “Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Cơ hội và Chiến lược cho giáo dục đại học tại Việt Nam”. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án hợp tác giữa hai đơn vị với chủ đề “Mở khoá sức mạnh của học tập trực tuyến: Cơ hội và Chiến lược cho giáo dục đại học tại Việt Nam để vượt qua đại dịch COVID-19”.

Tại hội thảo, nhóm các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Lý Quang Diệu sẽ công bố các kết quả nghiên cứu hợp tác giữa 2 trường về thực trạng học tập trực tuyến của sinh viên và giảng viên, sự sẵn sàng để tham gia dạy và học online của 2 trường đại học ở Việt Nam được chọn làm mẫu nghiên cứu là Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Văn Lang. Từ đó, nhóm nghiên cứu sẽ trình bày những đề xuất về chiến lược phát triển học tập trực tuyến cũng như sự chuẩn bị của các trường đại học trong quá trình chuyển đổi số ở lĩnh vực giáo dục đại học.

Do điều kiện đại dịch COVID-19 chưa được kiểm soát với quy mô toàn cầu, các nhà nghiên cứu của Trường Chính sách công Lý Quang Diệu sẽ kết nối trực tuyến với Hội thảo qua phần mềm zoom.

Thời gian tổ chức hội thảo:  14h00-16h00 ngày 14/05/2021.

Địa điểm: phòng 801, nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội (số 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội).

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)