Thứ sáu, 26/02/2021 15:12

Công bố DauThau.Net - Mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, DauThau.Net - Mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam chính thức được công bố. DauThau.Net ra đời sẽ là sàn đấu thầu tư nhân đầu tiên có khả năng kết nối hàng vạn doanh nghiệp Việt Nam với nhau trên nền tảng số hiện đại.

Hệ thống đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam

Đấu thầu là hình thức cạnh tranh văn minh trong nền kinh tế thị trường, là một phương thức giao dịch đặc biệt dành cho các giao dịch dân sự đòi hỏi hiệu quả và minh bạch. Do đó, tất cả các doanh nghiệp chuyên nghiệp dù là Việt Nam hay nước ngoài, dù ở lĩnh vực nào, quy mô nào, nếu có đủ năng lực thì đều không thể bỏ qua đấu thầu. Xu hướng tất yếu của chuyển đổi số trong đấu thầu không nằm ngoài xu thế chung của cuộc cách mạng 4.0 trên thế giới.

Mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được vận hành tại địa chỉ: https://dauthau.net. Đây là hệ thống phần mềm hoạt động trên nền tảng web với nền tảng mã nguồn mở, quy trình đấu thầu được thực hiện theo tiêu chuẩn đấu thầu mở quốc tế. Với hệ thống tìm kiếm và kết nối thông minh, DauThau.Net sẽ là công cụ tối ưu dành cho bên mời thầu/chủ đầu tư và nhà thầu tư nhân, giúp các doanh nghiệp này tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn và nguồn lực, giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm được dự án, giúp người mua dễ dàng tìm được nhà cung ứng như ý thay vì phải kết nối và tìm kiếm thủ công như hiện nay. Hiện nay, đã có hơn 24.000 nhà thầu/nhà cung cấp đã có mặt trên trên hệ thống https://dauthau.net,

Điểm nổi bật của DauThau.Net

Một số điểm nổi bật của DauThau.Net:

Một là, người dùng có thể sử dụng bất cứ trình duyệt hay thiết bị nào đều có thể tham gia trên hệ thống, không bị hạn chế phụ thuộc vào trình duyệt Internet Explorer/thiết bị như trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (mua sắm công).

Hai là, người dùng có thể vừa là nhà thầu vừa là bên mời thầu: có thể sử dụng DauThau.Net để mua sắm vật tư, nguyên liệu đầu vào cho các dự án của mình hoặc tham gia đấu thầu các dự án tư nhân khác. Đặc biệt, bạn chỉ cần sử dụng 1 tài khoản, đăng nhập 1 lần. Nếu doanh nghiệp của bạn đã có tài khoản trên DauThau.info thì sẽ càng tiện lợi hơn nữa khi có thể chuyển đổi qua lại nhanh chóng giữa hai hệ thống này.

Ba là, DauThau.Net tích hợp với DauThau.info theo hình thức SSO (Single sign-on - Single sign-out). Điều này có nghĩa là các tài khoản trước đây trên DauThau.info có thể sử dụng trên DauThau.Net mà không phải đăng ký lại. Nếu đã đăng nhập trên DauThau.info, truy cập sang DauThau.Net là có thể sử dụng ngay mà không cần đăng nhập lại. Việc đăng nhập trên tất cả các hệ thống vẫn đơn giản và nhanh chóng vì bạn vẫn có thể sử dụng chính Email hoặc tài khoản Facebook nếu trước đây đã sử dụng các hình thức này để đăng nhập.

Bốn là, tính năng bảo mật tiên tiến, sử dụng những công nghệ hiện đại nhưng lại rất thuận tiện. Bạn không cần có thêm một chứng thư số riêng để tham gia đấu thầu như bên hệ thống mua sắm công, vì hệ thống sẽ hỗ trợ chữ ký số doanh nghiệp đang có sẵn mà doanh nghiệp bạn đang dùng để khai báo thuế.

Năm là, nếu bạn là bên mời thầu tư nhân và cần tìm một nhà thầu cung cấp cho dự án của mình, chỉ mất không đến 1 phút là có thể khai báo và mời thầu/mời chào ngay trên hệ thống. Bạn không phải thực hiện các thủ tục phức tạp như đăng tải dự án, đăng tải kế hoạch lựa chọn nhà thầu. Tuy nhiên, nếu bạn cần thực hiện theo quy trình bài bản chúng tôi cũng có lựa chọn đáp ứng theo đúng trình tự như Luật đấu thầu.

Sáu là, DauThau.Net thừa hưởng toàn bộ tính năng tìm kiếm thông minh của DauThau.info, mục đích để nhà thầu luôn gặp được bên mời thầu và ngược lại. Hiện tại, hệ thống đã thu hút hơn 40.000 tài khoản với hơn 24.000 doanh nghiệp đăng ký. Đây chính là cơ sở vững chắc để giúp việc kết nối giao dịch B2B trở nên nhanh chóng và hiệu quả.
Theo đúng truyền thống giữ những ưu đãi sớm nhất cho các khách hàng quen, các nhà thầu đang sử dụng phần mềm săn thông tin thầu DauThau.info sẽ được miễn phí 1 năm nhận thông tin thầu từ hệ thống mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên của Việt Nam và nhiều quyền lợi ưu đãi khác nếu đăng ký sử dụng các gói tương ứng của DauThau.info trước ngày hệ thống mạng đấu thầu tư nhân đầu tiên của Việt Nam ra mắt. Phiên bản ra mắt lần này là phiên bản thử nghiệm chỉ dành cho những người đã có tài khoản trên DauThau.info. Hãy sử dụng tài khoản của bạn đã đăng ký trên DauThau.info để đăng nhập trên DauThau.Net hoặc đăng nhập trên DauThau.info rồi truy cập sang DauThau.Net để trải nghiệm các tính năng đăng nhập một lần.

ĐT

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)