Thứ tư, 19/08/2020 09:26

“Xác suất - Thống kê: nghiên cứu, ứng dụng và giảng dạy”

Viện Toán học (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), Trường Đại học Cần Thơ dự kiến sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị toàn quốc lần thứ VI với chủ đề “Xác suất - Thống kê: nghiên cứu, ứng dụng và giảng dạy” tại TP Cần Thơ từ ngày 5 đến 8/11/2020. Đây là sinh hoạt khoa học của những nhà nghiên cứu, ứng dụng và giảng dạy Xác suất - Thống kê ở trong nước và quốc tế diễn ra 5 năm một lần. Hội nghị toàn quốc lần thứ I tổ chức ở Nha Trang (Khánh Hòa) năm 1983; lần thứ II và thứ III tổ chức ở Ba Vì (Hà Nội) năm 2001, 2005; lần thứ IV tại Vinh (Nghệ An) năm 2010, lần thứ V tại Đà Nẵng năm 2015.

Hội nghị là diễn đàn để các nhà khoa học trình bày những kết quả nghiên cứu, ứng dụng và giảng dạy của mình trong thời gian qua liên quan đến lĩnh vực Xác suất - Thống kê. Ban tổ chức sẽ mời các chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực này tham gia Hội nghị và trình bày báo cáo. Mọi cán bộ nghiên cứu khoa học và giáo dục trong ngành (kể cả sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh) đều có thể đăng ký tham dự.

Kinh phí tham dự Hội nghị:

- Hội nghị phí: 500.000 đồng;

- Chi phí đi lại do các đại biểu tự trang trải, Ban tổ chức có thể hỗ trợ cho các đại biểu đi từ TP Hồ Chí Minh đến Cần Thơ và ngược lại.

- Ban tổ chức tài trợ (một số lượng hạn chế) vé đi lại tới Cần Thơ cho các đại biểu trẻ ở ngoài TP Cần Thơ và có báo cáo tại Hội nghị.

- Ban tổ chức sẽ cung cấp thông tin về các khách sạn/nhà nghỉ tại TP Cần Thơ để các đại biểu có thể đặt phòng trực tiếp hoặc online.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Hội nghị xin liên hệ với Ban tổ chức qua Email: xstktq2020@gmail.com hoặc tìm hiểu qua http://math.ac.vn/conference/XSTK2020.

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)