Thứ sáu, 13/03/2020 10:38

Thông báo hội thảo quốc tế lần thứ 13 về Ứng dụng Công nghệ thông tin trong nông nghiệp khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Hội thảo quốc tế lần thứ 13 về Ứng dụng Công nghệ thông tin trong nông nghiệp Khu vực châu Á - Thái Bình Dương (gọi tắt là APFITA 2020) sẽ được tổ chức vào tháng 11/2020. Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội), Hiệp hội công nghệ thông tin trong Nông nghiệp khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APFITA), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (MARD), Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST), Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (VIDA) phối hợp đồng tổ chức.

APFITA 2020 nhằm mục đích kết nối các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, trường đại học, người học… để chia sẻ, thảo luận về những công nghệ tiên tiến, xu hướng, thách thức và giải pháp trong ngành nông nghiệp.

Các hoạt động chính diễn ra trong hội thảo: báo cáo khoa học; kết nối doanh nghiệp; thảo luận và kiến nghị về chính sách khoa học và công nghệ trong phát triển nông nghiệp; triển lãm các công nghệ tiên tiến và kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực nông nghiệp.

Ban Tổ chức Hội thảo trân trọng thông báo và kính mời quý đồng nghiệp gửi bài và tham dự Hội thảo, cũng như chuyển tiếp thư này tới các cá nhân/đơn vị có quan tâm.

Thời gian dự kiến tổ chức Hội thảo: 26-28/11/2020

Địa điểm: Hà Nội, Việt Nam

Hạn nộp bài tóm tắt: 15/6/2020

Chi tiết về hội thảo, vui lòng tham khảo APFITA 2020 hoặc truy cập website hội thảo http://apfita.com.

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)