Thứ tư, 04/04/2018 03:26

TP Hồ Chí Minh có thêm một doanh nghiệp KH&CN

Ngày 3/4/2018, tại TP Hồ Chí Minh, Sở Khoa học và Công nghệ TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận doanh nghiệp KH&CN cho Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech.

Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech là doanh nghiệp có các hoạt động sản xuất, kinh doanh dựa trên việc thương mại hóa các nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, với sản phẩm chủ lực chuyên về nuôi trồng, sản xuất, chế biến thành phẩm các sản phẩm về nấm và đông trùng hạ thảo.
Phát biểu tại Lễ trao giấy chứng nhận, ông Chu Bá Long đại diện Sở KH&CN TP Hồ Chí Minh cho biết, tính đến đầu quý 2/2018, số lượng doanh nghiệp KH&CN được cấp chứng nhận tại TP Hồ Chí Minh là gần 50 đơn vị. Khi được chứng nhận là doanh nghiệp KHCN, các doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như miễn thuế thu nhập trong 4 năm, giảm 50% trong 9 năm và hưởng thuế suất thu nhập doanh nghiệp 10% trong suốt thời gian có hiệu lực của giấy chứng nhận doanh nghiệp KH&CN. Ngoài ra, các doanh nghiệp KHCN còn được miễn lệ phí trước bạ khi đăng ký quyền sử dụng đất, được sử dụng thiết bị nghiên cứu tại các phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia…

CM

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)