Thứ bảy, 22/06/2024 17:11

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt chúc mừng Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925-21/06/2024), ngày 21/06/2024, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Huỳnh Thành Đạt đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt tặng hoa chúc mừng Tạp chí.

Tháp tùng Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt có Thứ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Hoàng Giang, Lãnh đạo Văn phòng Bộ và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Truyền thông KH&CN.

Tổng biên tập Nguyễn Thị Hương Giang báo cáo về những kết quả nổi bật của Tạp chí.

Thay mặt các cán bộ, biên tập viên của Tạp chí, Tổng biên tập Nguyễn Thị Hương Giang đã báo cáo khái quát về kết quả nổi bật của Tạp chí thời gian gần đây; bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Bộ KH&CN dành cho Tạp chí; và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên, liên tục của Lãnh đạo Bộ, sự phối hợp của các đơn vị chuyên môn trong Bộ... trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt biểu dương các thành tích mà Tạp chí đã đạt được trong thời gian qua. Bộ trưởng nhấn mạnh, những thành tựu của Tạp chí đã góp phần tạo nên thành công chung của Bộ KH&CN. Vì vậy, Bộ trưởng mong muốn Tạp chí tiếp tục cố gắng, nỗ lực, hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra; Lãnh đạo Bộ KH&CN sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ Tạp chí trong những nhiệm vụ sắp tới.

Chúc mừng Tạp chí, Thứ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Hoàng Giang đánh giá cao những kết quả Tạp chí đạt được trong những năm vừa qua. Dẫu còn nhiều khó khăn, thử thách phía trước, nhưng Thứ trưởng tin tưởng Tạp chí sẽ hoàn thành những mục tiêu chính trị, đưa Tạp chí vào những cơ sở dữ liệu lớn, uy tín của thế giới.

Minh Hiếu

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)