Thứ ba, 06/02/2024 16:41

Bộ Khoa học và Công nghệ công bố các quyết định về công tác cán bộ của một số đơn vị trực thuộc

Ngày 05/02/2024, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Huỳnh Thành Đạt đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại chức vụ lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt (thứ 5 từ trái sang) chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trên cương vị mới.

Theo đó (sắp xếp theo thời gian của quyết định), phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Viện trưởng Viện KH&CN Việt Nam - Hàn Quốc đối với ông Vũ Đức Lợi - Phó Viện trưởng phụ trách Viện KH&CN Việt Nam - Hàn Quốc; ông Trần Đỗ Đạt - Phó Giám đốc Văn phòng các Chương trình trọng điểm cấp nhà nước được điều động để đảm nhận chức vụ Phó Viện trưởng Viện KH&CN Việt Nam - Hàn Quốc; bà Nguyễn Thị Minh Phương - Phó trưởng ban Ban Kế hoạch - Tài chính, Đại học Quốc gia Hà Nội được tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Bộ; bà Vũ Thị Tú Quyên - Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Hợp tác quốc tế, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; ông Hoàng Anh Tú - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Thông tin và Truyền thông được tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ cao; ông Trần Quốc Cường - Phó Viện trưởng Viện Địa chất, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam được tiếp nhận vào công chức không qua thi tuyển và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên; bà Đỗ Quỳnh Hoa - Giám đốc Văn phòng Đăng ký hoạt động KH&CN được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế.

Cũng tại buổi Lễ, một số Quyết định của Bộ trưởng Bộ KH&CN đã được công bố về việc bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo giữ chức vụ quản lý; quyết định giao Phó Giám đốc phụ trách Văn phòng Đăng ký hoạt động KH&CN đối với ông Nguyễn Việt Thắng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt chúc mừng các đồng chí đã được bổ nhiệm. Bộ trưởng đề nghị, các đồng chí cần bắt tay ngay vào công việc, thể hiện sự quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao. Đồng thời, Bộ trưởng mong muốn lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí mới nhận nhiệm vụ để hoàn thành tốt các công việc được giao và tiếp tục phát triển trên chặng đường mới.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, ông Trần Quốc Cường - Vụ trưởng, Vụ Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Ban Cán sự, cá nhân đồng chí Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt, các đồng chí Thứ trưởng, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đã tin tưởng giao những nhiệm vụ, trọng trách mới. Ông Trần Quốc Cường cho biết, đây là niềm vinh dự to lớn và cũng là thử thách, trách nhiệm trước Bộ trưởng, trước các đồng chí Lãnh đạo Bộ và tập thể đơn vị về nhiệm vụ được giao. Ông Trần Quốc Cường khẳng định, sẽ tiếp tục duy trì, phát huy sự đoàn kết trong đơn vị, làm tốt vai trò tập hợp, tạo điều kiện để phát huy hết khả năng, tâm huyết của tất cả thành viên trong đơn vị; không ngừng học tập nâng cao trình độ lý luận, thực tiễn; đoàn kết để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đóng góp vào thành tựu chung của Bộ KH&CN.

Xuân Bình

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)