Thứ sáu, 02/02/2024 15:57

Giải thưởng Ashui Awards 2023: Vicostone được vinh danh “Hãng kỹ thuật của năm”

Giải thưởng Ashui Awards lần thứ 12 vừa vinh danh Vicostone với danh hiệu “Hãng kỹ thuật của năm”. Để đạt được danh hiệu này, Vicostone đã xuất sắc vượt qua các ứng cử viên sáng giá khác dựa trên kết quả bình chọn từ cộng đồng (30%) và của Hội đồng tuyển chọn (70%).

Đại diện Vicostone nhận danh hiệu Hãng kỹ thuật của năm tại Lễ trao giải thưởng Ashui năm 2023 diễn ra tại Ashui Pavilion - TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Hạng mục “Hãng kỹ thuật của năm” là 1 trong 10 danh hiệu được Ashui Awards vinh danh nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kỹ thuật tiên tiến, đổi mới; con người sáng tạo, hợp tác, sẵn sàng làm chủ công nghệ; dịch vụ chuyên nghiệp, văn hoá và có những đóng góp cho sự phát triển chung của ngành kiến trúc, xây dựng. Năm 2023, danh hiệu “Hãng Kỹ thuật của Năm” được trao cho Vicostone - Thương hiệu đá thạch anh cao cấp Top 3 toàn cầu.

Vicostone luôn chú trọng đầu tư mạnh mẽ cho dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại; tự chủ trong sản xuất nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao và không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang lại những sản phẩm đá VICOSTONE® với vẻ đẹp khác biệt, chất lượng vượt trội, tràn đầy năng lượng tích cực và cảm hứng sáng tạo cho khách hàng. 

VICOSTONE® được sản xuất 100% bằng 6 dây chuyền công nghệ tân tiến Breton (Ý) - công nghệ sản xuất đá thạch anh có bản quyền duy nhất trên thế giới từ trước đến nay. Công nghệ này sở hữu hệ dưỡng hộ nóng (quá trình gia nhiệt để đóng rắn tấm đá sau khi rung ép). Nhiệt độ lò dưỡng hộ công nghệ Breton duy trì ở 95-130⁰C trong thời gian 40-60 phút, đảm bảo nồng độ các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe, giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của châu Âu.

Ashui Awards là một trong các giải thưởng uy tín được đón chờ nhất trong ngành xây dựng. Năm 2023 là mùa giải Ashui Awards lần thứ 12 kể từ cuộc bình chọn được tổ chức lần đầu tiên năm 2012, nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, những công trình kiến trúc mới có giá trị; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao; và các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật; góp phần định hướng phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam. 

VH

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)