Thứ sáu, 29/09/2023 10:36

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động khoa học và công nghệ

Ngày 29/09/2023, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) đã tổ chức hội nghị Khoa học HaUI lần thứ 7. Đây là sự kiện thường niên để các nhà khoa học trong và ngoài trường thảo luận và công bố các kết quả nghiên cứu khoa học.

Hội nghị Khoa học HaUI là sự kiện thường niên của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, là diễn đàn để các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, giảng viên nhà trường tăng cường trao đổi học thuật và công bố các kết quả nghiên cứu mới nhất. Hội nghị HaUI được xem là một trong những hoạt động quan trọng nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu cũng như tăng cường bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhà khoa học của Nhà trường.

Các báo cáo toàn văn của Hội nghị HaUI lần thứ 7 được chia theo các lĩnh vực: cơ khí - ô tô, công nghệ may, công nghệ hoá, điện - điện tử - công nghệ thông tin, kế toán - kiểm toán, quản trị - du lịch…

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Phạm Văn Đông - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho biết, Hội nghị HaUI lần thứ 7 được tổ chức để hướng tới kỷ niệm 125 năm ngày truyền thống Nhà trường. Trong bối cảnh khoa học và công nghệ đã có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trong thời gian gần đây, nhà trường hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những nghiên cứu liên ngành xuất sắc, những công bố đầy ấn tượng, những kết quả mang tính ứng dụng cao và hơn hết là một văn hóa nghiên cứu mang đậm đà bản sắc của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, tạo dựng thương hiệu nghiên cứu khoa học HaUI.

Xuân Diện - Đức Chiến

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)