Thứ hai, 10/07/2023 11:15

Hội thảo quốc tế về xử lý tín hiệu thống kê lần thứ 22

Mới đây, hội thảo quốc tế về xử lý tín hiệu thống kê lần thứ 22 (IEEE SSP 2023) do Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội - ĐHQGHN) đăng cai và phối hợp với Đại học Orléans (Pháp), Trường Đại học VinUni tổ chức tại Hà Nội. Tham dự hội thảo có hơn 200 nhà khoa học, trong đó có hơn 100 nhà khoa học quốc tế đến từ hơn 30 quốc gia/vùng lãnh thổ.

Các đại biểu trao đổi trong giờ giải lao tại hội thảo.

Phát biểu khai mạc hội thảo, GS.TS Chử Đức Trình - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ khẳng định, IEEE SSP 2023 là cơ hội tuyệt vời để các nhà nghiên cứu trao đổi về chuyên môn và học thuật về những phát triển mới nhất trong xử lý tín hiệu thống kê cùng các ứng dụng thực tế. GS Chử Đức Trình đã gửi lời cảm ơn đến các nhà khoa học, ban tổ chức đã có đóng góp quan trọng trong việc lựa chọn các bài báo chất lượng để trình bày trong hội thảo này; sự đóng góp của các diễn giả về chuyên môn trong lĩnh vực xử lý tín hiệu, góp phần mang đến thành công cho IEEE SSP 2023.

Hội thảo khoa học quốc tế về xử lý tín hiệu thống kê là một trong những diễn đàn uy tín nhất trên thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng xử lý tín hiệu thống kê, được tổ chức hàng năm bởi Hội Xử lý tín hiệu (Signal Processing Society - SPS) thuộc Hiệp hội Kỹ sư điện - điện tử Hoa Kỳ (IEEE). Đây là cơ hội có ý nghĩa lớn để các nhà nghiên cứu và các kỹ sư xử lý tín hiệu Việt Nam được tiếp cận với các vấn đề mới nhất trong lĩnh vực trực tiếp từ các diễn giả là các nhà khoa học tầm cỡ thế giới, gặp gỡ và trao đổi với rất nhiều nhà nghiên cứu uy tín quốc tế và trong nước về các kết quả nghiên cứu mới.

Tuyết Nga

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)