Thứ năm, 22/06/2023 14:57

Báo chí với công tác phát triển nhân lực logistics

Tọa đàm “Báo chí với công tác phát triển nhân lực logistics” do Trường Đại học Giao thông Vận tải phối hợp với Hiệp hội Phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA) tổ chức nhằm chào mừng 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925-21/06/2023).

Phát biểu tại toạ đàm, PGS.TS Nguyễn Thanh Chương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông Vận tải, Phó Chủ tịch VALOMA đã cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của các cơ quan báo chí trong quá trình hoạt động của VALOMA. Trong suốt quá trình hơn 6 năm qua, bất cứ sự kiện lớn nào do VALOMA tổ chức cũng nhận được sự quan tâm theo dõi và đưa tin của các cơ quan báo chí, nổi bật như các sự kiện: Đại hội lần thứ nhất VALOMA tháng 07/2021, chuỗi sự kiện hội thảo VALOMA CONFEST năm 2021 và 2022, chương trình khởi nghiệp cùng logistics, cuộc thi tài năng trẻ logistics Việt Nam... Với sự đồng hành của các cơ quan báo chí, các hoạt động của VALOMA ngày càng lan toả và có ảnh hưởng hơn tới cộng đồng doanh nghiệp logistics, các cơ sở đào tạo logistics và toàn xã hội.

Trong thời gian tới, để tăng cường sự phối hợp với các cơ quan báo chí, VALOMA sẽ tổ chức các khóa đào tạo kiến thức logistics và cung cấp thông tin trong ngành cho các nhà báo, phóng viên; cử chuyên gia tham gia các sự kiện về logistics mà các báo đài tổ chức; hỗ trợ kết nối các phóng viên, nhà báo với doanh nghiệp và các cơ sở đào tạo logistics là hội viên của Hiệp hội… hướng tới sự phát triển của ngành logistics nói chung và nhân lực logistics Việt Nam nói riêng.

Nguyễn Văn Linh

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)