Thứ năm, 23/02/2023 15:13

Trường Đại học Điện lực tăng 300 chỉ tiêu tuyển sinh so với năm 2022

Ngày 23/02/2023, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí giới thiệu phương án tuyển sinh năm 2023, PGS.TS Đinh Văn Châu - Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực chủ trì.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Đinh Văn Châu cảm ơn và khẳng định, trong những năm qua, công tác tuyên truyền về tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hướng nghiệp… của Trường Đại học Điện lực luôn có sự đồng hành, phối hợp và giúp đỡ rất hiệu quả của các cơ quan thông tấn, báo chí. PGS.TS Đinh Văn Châu mong rằng, thời gian tới, Nhà trường tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các cơ quan thông tấn, báo chí nhằm đẩy mạnh thông tin về công tác Nhà trường, giúp người học và phụ huynh hiểu đầy đủ và chính xác hơn về các ngành, nghề đào tạo, cũng như nắm chắc thủ tục hồ sơ, các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong công tác tuyển sinh nói chung và tuân thủ đúng quy định, quy chế của Trường Đại học Điện lực nói riêng.

Năm học 2023, Trường Đại học Điện lực dự kiến tuyển sinh 3.650 chỉ tiêu, tăng khoảng 300 chỉ tiêu so với năm ngoái. Ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử tuyển nhiều nhất với 550 sinh viên; tiếp theo là ngành công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa với 500 sinh viên. Năm nay, Nhà trường tuyển với 5 hình thức gồm: xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (học bạ); xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023; xét tuyển kết hợp; xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2023 và xét tuyển thẳng.  

Phong Vũ

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)