Thứ ba, 01/11/2022 14:57

Học bổng VYBM - Chương trình đào tạo nguồn nhân lực trẻ Việt Nam

Hơn 90% trong tổng số sinh viên du học Hàn Quốc đều mong muốn tìm kiếm cho mình những suất học bổng giá trị. Bởi đây không chỉ là nguồn hỗ trợ lớn về chi phí trong suốt quá trình học tập mà còn là minh chứng về khả năng, thành tích học tập xuất sắc của sinh viên đó. Global DS giới thiệu học bổng VYBM - chương trình đào tạo nguồn nhân lực cho người trẻ Việt Nam. Chương trình được bàn giao độc quyền từ học viện DaewooSky.

VYBM là chương trình đào tạo các bạn trẻ Việt Nam, cho các bạn cơ hội học tập và làm việc trong môi trường ‘chuẩn Hàn Quốc’.

Học viện Daewoosky thuộc Tập đoàn Daewoo với mục tiêu đầu tư cho tiềm năng phát triển con người, đào tạo những nhà quản lý, kinh doanh trẻ thành công, đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Đây là tập đoàn có vị trí lớn mạnh, góp phần phát triển chất lượng của nguồn nhân lực trẻ.

Bạn có những trăn trở như: tìm kiếm việc làm tại các công ty Hàn Quốc nhưng chưa hề biết tiếng Hàn? Bạn vừa tốt nghiệp đại học và cũng chưa có định hướng rõ ràng cho tương lai của mình? Bạn muốn biết thêm một ngoại ngữ để mở rộng cơ hội nghề nghiệp? Bạn muốn bồi dưỡng năng lực và có một công việc với mức lương hấp dẫn? Nếu trên đây là những khó khăn và mong muốn của bạn thì VYBM chính là một chương trình có thể đáp ứng và giải quyết giúp bạn một cách nhanh nhất và hoàn thiện nhất.

Dựa trên mô hình chương trình quản trị doanh nghiệp trẻ toàn cầu (Global Young Bussiness Manager - GYBM), Chương trình đào tạo các bạn trẻ Hàn Quốc để họ có cơ hội được học tập và làm việc tại các quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan…, VYBM đã ra đời với sứ mệnh cùng các bạn mở ra những cơ hội mới và sẽ đưa thế hệ trẻ người Việt hoà vào dòng chảy chung, trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu.

Điểm nổi bật của học bổng VYBM: 1) Kết hợp đào tạo tổng hợp tiếng Hàn - kỹ năng làm việc - rèn luyện thể lực; 2) Đào tạo tập trung, liên tục trong vòng 6 tháng, thay đổi tư duy học ngoại ngữ vốn có của học sinh/sinh viên Việt Nam; 3) Giáo trình học tập mới lạ, không trùng lặp với bất kỳ nơi nào; 4) Kết nối việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam và hỗ trợ khởi nghiệp; 5) Đặc quyền nhập học tại Đại học Ajou nếu bạn có nhu cầu muốn đi du học; 6) Chương trình phỏng vấn nhận học bổng lên tới 100%; 7) Chào mừng quý cuối cùng của năm 2022, Global DS trao cho các bạn 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 15 triệu đồng cho chương trình đào tạo 6 tháng.

Thông tin phỏng vấn học bổng VYBM:

- Thời gian: 9h ngày 12/11/2023.

- Địa điểm phỏng vấn: tầng 3, Nhà C, Trường Đại học Y tế Công cộng, 1A, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Số lượng tuyển: 30 học viên.

- Đăng ký tham gia VYBM: http://ldp.page/globalds.

Mọi chi tiết xin liên hệ: GLOBAL DS - CS1: số 6, Ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội; CS2: số 1A, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội; website: globalds.vn; hotline : 033.400.3032.

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)