Chủ nhật, 18/09/2022 16:15

Phát động cuộc thi Startup Zone 2022: Make a move

“Một hành trình ngàn dặm khởi đầu từ những bước đi đầu tiên. Bạn kỳ vọng bước đi đầu tiên của mình sẽ như thế nào?”. Đó chính là thông điệp mà Cuộc thi Startup Zone muốn truyền tải tới các bạn trẻ năm nay. Cuộc thi do Câu lạc bộ Nhân sự - Khởi nghiệp (HR - Startup) thuộc Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Cuộc thi năm nay có chủ đề “Make a move” hy vọng có thể tạo điều kiện tốt nhất đối với sự phát triển của những ý tưởng đem lại giá trị cho cộng đồng, giải quyết được các vấn đề nóng đang còn tồn đọng, góp phần cải thiện xã hội ngày càng tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Đồng thời, thông qua cuộc thi, HR - Startup cũng mong muốn tạo nên sân chơi cho những mô hình khởi nghiệp đặc biệt - khởi nghiệp hướng đến xã hội.

Trải qua 5 mùa, Startup Zone đã thu hút hơn 9.000 sinh viên dự thi với hơn 50 dự án được trưng bày trong các buổi đầu tư và 300 triệu đồng là số tiền đầu tư lớn nhất mà một đội thi nhận được. Cuộc thi được diễn ra từ nay đến cuối tháng 11/2022 với 4 vòng: Khám phá, Dấu ấn, Khẳng định và Chinh phục.

MN

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)