Thứ ba, 09/08/2022 17:16

Cơ hội việc làm tại Naver đối với sinh viên học BE-FE tại UIT

Trường Đại học Công nghệ thông tin (UIT) thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và tập đoàn Naver (Hàn Quốc) đang triển khai khóa học đào tạo lập trình viên Back-end (BE), Front-end (FE) dành cho các sinh viên năm thứ 3 và 4 hoàn toàn miễn phí và 100% học viên nhận học bổng khi hoàn thành khóa học.

Khóa học là hoạt động đầu tiên trong dự án hợp tác giữa UIT và Naver tại Việt Nam được ký kết ngày 25/7/2022 với nội dung: Tăng cường quan hệ hợp tác quốc tế, phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, phát huy hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong nghiên cứu khoa học, cung ứng các dịch vụ về giáo dục, đào tạo, nhân lực và việc làm; Hợp tác triển khai một số hoạt động như tổ chức chương trình đào tạo ngắn hạn, nhằm tăng cường thêm các kỹ năng về Công nghệ trí tuệ nhân tạo cho sinh viên, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp; cung cấp nguồn nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) chất lượng cao cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Theo đó, khóa học sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản để có thể trở thành một lập trình viên với vị trí Front-end hoặc Back-end. Nội dung khóa học bao gồm kiến thức căn bản cũng như hướng dẫn chi tiết thông qua xây dựng một dự án thực tế. Dự án thực tế là các đề tài/bài toán mà doanh nghiệp đưa ra, các sinh viên sẽ lựa chọn đề tài và lập nhóm giải quyết vấn đề. Mỗi lớp sẽ kéo dài 10 buổi (tương đương 5 tuần) và ưu tiên các sinh viên có nguyện vọng tìm việc liên quan đến khóa học ngay sau khi hoàn thành, có kiến thức căn bản về Java, đã có kinh nghiệm làm việc Front-end hoặc Back-end với một số công nghệ và framework như: Javascript, React, CRUD, Spring Boot, ORM, JPA, H2db…

Đại diện phía Naver cho biết, sẽ trao tặng 100% suất học bổng cho các sinh viên hoàn thành khóa học một cách trọn vẹn. Mức học bổng sẽ dựa theo thành tích đạt được của mỗi sinh viên và UIT sẽ phân bổ số lượng một cách hợp lý theo: i) 10 triệu đồng/suất cho top 10%; ii) 5 triệu đồng cho top 20% tiếp theo; iii) 2 triệu đồng cho học viên hoàn thành khóa học.

Cuối mỗi khóa học, các sinh viên xuất sắc nhất sẽ tiếp tục rèn luyện để nhận được cơ hội phỏng vấn tuyển dụng tại NAVER Dev Center, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. 2 sinh viên cuối cùng sẽ được đào tạo 9 tuần tiếp tục tại Dev Center và cơ hội làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu của Naver.

VVH

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)