Thứ ba, 09/08/2022 09:30

Trao quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ

Ngày 8/8/2022, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Huỳnh Thành Đạt đã trao quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ KH&CN.

Theo đó, bà Nguyễn Như Quỳnh - Phó Chánh Thanh tra phụ trách Thanh tra Bộ được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra Bộ (Quyết định số 1296/QĐ-BKHCN ngày 20/7/2022); bà Nguyễn Thị Hương Giang - Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí KH&CN Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí KH&CN Việt Nam (Quyết định số 1346/QĐ-BKHCN ngày 26/7/2022); ông Nguyễn Lê Hùng - Chuyên viên chính Vụ Công nghệ cao được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ cao (Quyết định số 1356/QĐ-BKHCN ngày 27/7/2022).

Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt (thứ hai từ bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho các ông/bà (từ bên phải): bà Nguyễn Thị Hương Giang - Tổng biên tập Tạp chí KH&CN Việt Nam; bà Nguyễn Như Quỳnh - Chánh Thanh tra Bộ; ông Nguyễn Lê Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ cao.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt chúc mừng và tin tưởng 3 đồng chí vừa được bổ nhiệm trên cương vị mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bám sát yêu cầu công việc của Bộ, của ngành.

Bà Nguyễn Như Quỳnh - đại diện cho các đồng chí vừa được trao quyết định bày tỏ sự cảm ơn đối với Bộ trưởng; các đồng chí Lãnh đạo Bộ; Ban Cán sự Đảng; Thường vụ Đảng ủy Bộ; các đơn vị trong Bộ và các đồng nghiệp đã tín nhiệm và giúp đỡ để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bà Nguyễn Như Quỳnh cũng hứa, bản thân và các cán bộ được bổ nhiệm sẽ quyết liệt hơn nữa để xây dựng tập thể vững mạnh, đoàn kết và đạt hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Xuân Bình

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)