Thứ tư, 06/07/2022 14:32

Google I/O Extended 2022 - “Ngày hội công nghệ và kết nối”

Ngày 16/7/2022 tới đây Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Hà Nội) sẽ diễn ra sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2022. Đây là năm thứ 7 sự kiện được tổ chức bởi Google Developer Group Hanoi (GDG Hanoi). Google I/O Extended 2022 là “Ngày hội công nghệ và kết nối” có quy mô dự kiến với hơn 500 người tham dự, hơn 15 diễn giả/chuyên gia đến từ Google, các công ty công nghệ lớn của Việt Nam, 10 gian hàng triển lãm và nhiều đơn vị đối tác, báo chí truyền thông tham dự.

Google I/O Extended là chương trình được tổ chức thường niên bởi Google tại San Francisco, Google I/O là nơi các lập trình viên và các tín đồ công nghệ được cập nhật, chia sẻ những cải tiến mới nhất về công nghệ của Google như: Android, Flutter, ChromeOS… Để những tri thức được chia sẻ tại Google I/O phù hợp hơn với từng cộng đồng, GDG trên toàn thế giới cũng tổ chức phiên bản địa phương hóa mang tên Google I/O Extended hàng năm. Trải qua 7 năm hoạt động với hơn 16.000 người theo dõi; đối tác truyền thông của hơn 20 cơ quan báo chí trong lĩnh vực công nghệ và đầu tư; hơn 3.000 thành viên cộng đồng Facebook Google Developers, GDG Hanoi đã mang đến nhiều chương trình, sự kiện hữu ích dành cho cộng đồng.

Năm 2022, sự kiện Google I/O Extended Hanoi được GDG Hanoi chuẩn bị kỹ lưỡng và chắc chắn sẽ là một “điểm đến" không thể bỏ lỡ của giới lập trình. Với khẩu hiệu “Be better together", GDG Hanoi hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để cộng đồng lập trình viên ở Việt Nam được gặp gỡ và trao đổi những kiến thức về công nghệ và từ đó mang những tiến bộ của công nghệ đến gần hơn với toàn xã hội. Ngoài các chủ đề về công nghệ mới nhất hiện nay nói chung và công nghệ Google nói riêng, người tham dự sẽ có cơ hội cập nhật các thông tin, xu hướng công nghệ đáng chú ý, tiếp cận, tìm hiểu các dự án khởi nghiệp công nghệ mới thông qua sự kiện.

Chủ đề chính của sự kiện được chia làm 3 gian phòng chủ đề: Red Room: xu hướng công nghệ mới hiện nay, chia sẻ chuyên sâu về Web, hướng dẫn trở thành Google Developer Expert; Green Room: chia sẻ chuyên sâu về AI/Machine Learning (trí tuyệ nhân tạo/học máy); Blue Room: chia sẻ chuyên sâu về Google Play và Game.

Xuân Bình

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)