Chủ nhật, 05/06/2022 14:34

Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội khai trương HYH Medical+

Ngày 4/6/2022, tại địa chỉ số 68-70 đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội (Bệnh viện HNQTHN) đã tổ chức Lễ khai trương Phòng khám đa khoa (HYH Medical+).

Bệnh viện HNQTHN là hệ thống y tế chất lượng cao - thành viên của Tập đoàn HYH Group, một trong những tập đoàn tư nhân lớn mạnh trong lĩnh vực y tế. Ra đời vào năm 2012, Bệnh viện HNQTHN đã xây dựng và phát triển thành công thương hiệu Viện Thẩm mỹ quốc tế Dr. Han uy tín hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng. Trong suốt 10 năm hoạt động, Bệnh viện HNQTHN luôn nỗ lực không ngừng cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nhằm giúp người dân phía tây Thủ đô có cơ hội tiếp cận với địa chỉ thăm khám tin cậy, chất lượng cao, Bệnh viện HNQTHN đã xây dựng HYH Medical+ tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

HYH Medical+ được xây dựng dựa trên kinh nghiệm và kỹ thuật khám, chữa bệnh của Tập đoàn HYH trong việc phát triển Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái, hệ thống phòng khám tại Thái Nguyên, Lai Châu. Với sự đầu tư mạnh mẽ cả về con người và cơ sở vật chất, Bệnh viện HNQTHN đã mang tới hệ thống y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao hàng đầu cho người dân phía tây Thủ đô. Song song với đó, Bệnh viện HNQTHN cũng nỗ lực xây dựng dịch vụ hoàn hảo nhằm mang lại cảm giác thoải mái và sự hài lòng cho người bệnh. Bệnh nhân tới thăm khám tại hệ thống y tế của Bệnh viện HNQTHN nói chung, HYH Medical+ nói riêng luôn được tiếp đón, hỗ trợ tận tình, chu đáo. Tại HYH Medical+, người bệnh được hỗ trợ khám và điều trị với 14 chuyên khoa như: chẩn đoán hình ảnh; da liễu; dinh dưỡng tiết chế; mắt; ngoại tổng hợp; nhi; nội tổng hợp; phụ sản... Bên cạnh sự đầu tư về mặt con người, thì mỗi chuyên khoa được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu từ những nước tiên tiến, hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ trong việc chẩn đoán bệnh và điều trị. Một điểm mới tại hệ thống y tế  HYH Medical+ là việc đặt lịch hẹn và lựa chọn bác sỹ khám hoàn toàn online qua website, fapage và app sức khỏe HYH Medical Plus. Chuyên viên sức khỏe luôn trực 24/7 để sẵn sàng kết nối bệnh nhân với bác sỹ và tư vấn cho bệnh nhân bất kể khi nào cần.

Tại buổi Lễ khai trương, bác sỹ Nguyễn Công Hân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Bệnh viện HNQTHN cho biết, nhằm giúp người dân phía tây Thủ đô có cơ hội tiếp cận với địa chỉ thăm khám tin cậy, chất lượng cao, Bệnh viện đã xây dựng hệ thống y tế HYH Medical+ tại địa chỉ 68 đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Việc đưa HYH Medical+ đi vào hoạt động là sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, công nhân viên Bệnh viện với mong muốn “Cống hiến - Phục vụ - Khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn” - bác sỹ Nguyễn Công Hân nhấn mạnh.

Trong chiến lược phát triển tầm xa, Bệnh viện HNQTHN sẽ phát triển HYH Medical+ thành bệnh viện tư nhân mang tầm quốc tế, đứng đầu khu vực phía tây Hà Nội.

CT

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)