Thứ sáu, 10/12/2021 11:03

Đổi mới sáng tạo mở - Thách thức 2022 và công nghệ hình thành tương lai

Trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam - TECHFEST Vietnam 2021, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia (NSSC) phối hợp cùng Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp KH&CN Việt Nam (SVF) và các làng công nghệ TECHFEST 2021 tổ chức chuỗi hội thảo mang tên “Đổi mới sáng tạo mở - Thách thức 2022 và công nghệ hình thành tương lai”. Chương trình kéo dài 3 ngày, từ ngày 9 đến 11/12/2021 với nhiều phiên thảo luận về xu hướng công nghệ trong các ngành và lĩnh vực, đặc biệt là các lĩnh vực ưu tiên của Việt Nam. Chuỗi hội thảo được tổ chức hoàn toàn trực tuyến.

Chuỗi hội thảo là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm định hướng giai đoạn xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trên cơ sở khai thác nguồn lực sẵn có từ hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của các tập đoàn công nghệ trong nước và quốc tế. Các thảo luận tập trung vào tính ứng dụng của công nghệ trong các ngành và nhóm công việc ưu tiên trong xây dựng, quản trị doanh nghiệp của thời đại mới. Các phiên hội thảo sẽ diễn ra song song với những chủ đề cụ thể đến từ các Làng công nghệ của TECHFEST Vietnam 2021 như Làng Công nghệ y tế và giải pháp sáng tạo chăm sóc sức khỏe, Làng Công nghệ tài chính, Làng Công nghệ tiên Phong… cùng những đơn vị, chương trình hỗ trợ khác như I.Value Corporation, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, BambuUP, Vietsearch, Co4Growth, NISD...

Trong khuôn khổ của sự kiện cũng sẽ công bố chương trình Thách thức 2022 (Challenge 2022) - đây là chương trình hỗ trợ kết nối nguồn lực tư vấn, đồng hành để các doanh nghiệp trong nước xác định được các chiến lược tiềm năng công nghệ tương lai cho doanh nghiệp của mình, từ đó đưa ra đề bài tìm kiếm ý tưởng, giải pháp đổi mới sáng tạo và công nghệ từ hệ sinh thái.

MN

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)